SAO » Chuyện làng sao

Khả Tú thanh lịch tỏa sáng giữa dàn sao Việt

Thứ tư, 02/12/2015 19:10

Tối qua, tham sự ngày hội điện ảnh Việt Nam, nữ ca sĩ Khả Tú xuất hiện với bộ váy dạ hội quý phái sang trọng của NTK Oanh Phan - thương hiệu Hoàng My Colection.

Khả Tú được xem là nữ ca sĩ tài năng, bên cạnh sở hữu giọng ca ngọt ngào truyền cảm, cô còn là một nhà tổ chức sự kiện tên tuổi tại cộng đồng Hải Ngoại. Nhắc đến Khả Tú, giới nghệ sỹ Việt Nam cũng như cộng đồng ca sĩ, nghệ sĩ hải ngoại vô cùng thán phục bởi tài năng, sự sáng tạo và một phong cách lịnh thiệp... Sắp tới vào tháng 4/2016 Khả Tú sẽ đảm nhận vai trò tổ chức Liên Hoan Phim Việt toàn Quốc tại Cali, đây sẽ là cơ hội giao lưu văn hóa điện ảnh - truyền hình của ngành điện ảnh Việt và các nước trên thế giới.... Nữ ca sĩ Khả Tú cho biết: tác phẩm điện ảnh “Lan và điệp” sẽ là bộ phim được chon để đưa đi tham dự liên hoan phim lần này.

Trong bộ trang phục được thiết kế riêng tối qua cho Khả Tú, với vẻ đơn giản, thanh lịch nhưng cô vẫn tỏa sáng giữa rừng mỹ nhân như: Lý Nhã Kỳ, Trương Ngọc Ánh, Phương Thanh, Dương Cẩm Linh... Ngắm vẻ đẹp rạng rỡ của Khá Tú trên thảm đỏ tối qua.

Khả Tú thanh lịch tỏa sáng trong ngày hội điện ảnh Việt Nam

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới