SAO » Chuyện làng sao

Khác hẳn với hình ảnh thuần khiết và trong trẻo, Hoa hậu Mai Phương gây sốc khi lên đồ cực ngầu khoe thần thái sắc lẹm

Chủ nhật, 11/09/2022 21:32

Loạt ảnh mới nhất của Mai Phương đang khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Qua quãng thời gian dài, gương mặt sáng giá nhất của Miss World 2022 đã chính thức được lộ diện, đó chính là Mai Phương. Hiện tại, Mai Phương đang là cái tên rất được săn đón trên mạng xã hội. Sau khi đêm Chung kết khép lại, phần đông khán giả có phản ứng tích cực với chiến thắng của Mai Phương. Người đẹp đến từ Đồng Nai ghi điểm bởi ứng xử thông minh, học vấn "khủng" và các phần thi đều trọn vẹn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Mai Phương đã đăng tải loạt ảnh mới và lập tức gây bão. Có thể thấy, khác xa với hình ảnh "ngọc nữ" thuần khiết và trong trẻo, cô nàng dường như đã biến thành một người hoàn toàn khác. Mạnh dạn thử sức với lối trang điểm sắc lẹm và lên đồ cực ngầu, Mai Phương đã khiến cư dân mạng "mắt chữ A miệng chữ O" với hình tượng ngầu đét này.

Mai Phương gây sốc với tạo hình mới

Cô nàng thử sức với style cực ngầu

Phần trang điểm của nàng Hậu cũng khiến dân tình ngạc nhiên

Mai Phương đã nhận được nhiều lời khen

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là cô gái đến từ Đồng Nai và sinh năm 1999. Cô nàng sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ như đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Vào năm lớp 11, người đẹp cũng đã nhận được thành tích là IELTS 6.5. Chưa dừng lại ở đó, Mai Phương còn có khả năng hát, nhảy, chơi đàn và catwalk cực kì điêu luyện.

Từ khi đăng quang đến nay, Mai Phương luôn xuất hiện với hình ảnh trong trẻo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới