SAO » Chuyện làng sao

Khắc Hưng vô tình hé lộ thêm khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh nhà Khắc Việt

Thứ năm, 05/11/2020 11:24

Chưa đầy tháng nhưng hai bé nhà Khắc Việt đã rất cứng cáp, bụ bẫm, đáng yêu. Nam nhạc sĩ Khắc Hưng còn tiết lộ hai cháu trộm vía rất ngoan, ít quấy khóc.

Năm nay, nhiều sao Việt chào đón cặp song sinh như Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Khắc Việt. Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe "vượt cạn" vào ngày 19/10. Có lẽ vì muốn con cứng cáp mới khoe mặt nên đến nay nam ca sĩ "Như vậy nhé" vẫn chưa chia sẻ bất cứ hình ảnh nào rõ mặt cặp song sinh.

Khắc Việt và vợ DJ chào đón cặp song sinh vào ngày 19/10 vừa qua.

Đến thăm cháu mới đây, em trai Khắc Việt - Khắc Hưng rất vui khi được bế hai nhóc tỳ. Nam nhạc sĩ cho biết, hai cháu rất ngoan và ít quấy khóc: "Vậy là đã được bế hai đứa cháu ruột của tôi rồi các bác ơi! Dừa và Đu Đủ trộm vía ngoan ngoãn, thông minh hay ăn chóng lớn nhé! Chú yêu các cháu lắm!"... Bên cạnh đó, một số hình ảnh của hai cháu cũng được Khắc Hưng hé lộ. Tuy không nhìn được trọn vẹn khuôn mặt nhưng có thể thấy cặp song sinh nhà Khắc Việt rất bụ bẫm, đáng yêu.

Khắc Hưng khéo léo khi bế cháu.

Bé nhà Khắc Việt tắm rất hợp tác, không quấy khóc.

Mẹ Khắc Việt cũng từ quê lên chăm cháu.

So với anh trai, Khắc Hưng cũng khá nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Anh đứng sau thành công của rất nhiều ca sĩ với các sáng tác hot như: "Ánh nắng của anh", "Ghen", "Ghen cô vy", "Từ bỏ"... Ngoài ra, Khắc Hưng cũng hỗ trợ anh trai trên con đường hoạt động nghệ thuật: "Thấy bài nào hợp với tôi, Hưng sẽ bảo anh lấy mà hát. Tôi cũng thỉnh thoảng nhờ Hưng tư vấn nên làm thế nào nếu có băn khoăn", Khắc Việt viết.

Khắc Hưng và Khắc Việt khi chụp ảnh cùng bố mẹ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới