SAO » Chuyện làng sao

Khắc Tiệp: Ngọc Trinh giống như Lọ Lem bước ra từ truyện cổ tích

Chủ nhật, 08/03/2015 09:51

(Ngoisao.vn) - Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh những lời nói ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ. Thời gian gần đây, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh liên tục vướng phải nghi án yêu nhau nhưng cả hai đều im lặng.

Khắc Tiệp mới chia sẻ trên trang cá nhân những lời ngọt ngào, khen ngợi Ngọc Trinh nhân ngày 8/3 khiến nhiều người ghen tỵ. Theo như "Ông trùm chân dài" nói thì anh và Ngọc Trinh đã gặp nhau đúng được 10 năm, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Khắc Tiệp còn nhận định "Nữ hoàng nội y" giống như cô bé Lọ Lem bước ra từ thế giới cổ tích, đã vượt qua nhiều vất vả, gian khổ để có được thành công và vinh quang như hiện tại.

Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân những lời mật ngọt với Ngọc Trinh

Khắc Tiệp viết:

"Ngày 8/3 nói đôi chút về em và dự án điện ảnh sắp tới của em! Đến thời điểm này là đúng 10 năm anh gặp em. Có thể nói em chính là niềm tự hào của anh và Venus trong suốt chặng đường qua, như một cô bé Lọ Lem bước ra từ truyện cổ tích với bao sóng gió, chông gai, bao dư luận cay nghiệt vẫn không làm em gục ngã. Nay em đã có nhiều thứ mà nhiều cô gái khác mơ ước, theo anh nghĩ cũng chính bởi tính cách tạo nên số phận!

Một bộ phim điện ảnh sắp được bấm máy nói về cuộc đời em, có rất nhiều chi tiết đắt giá mà nhiều người chưa biết về em, về những gì mà em đã đi qua và phải làm những gì để có được một Ngọc Trinh như ngày nay... Sẽ rất thú vị khi phim ra mắt, còn bây giờ anh em ta phải tập trung tuyệt đối thời gian cho những dự án dày đặc sắp tới. Chúc mừng ngày 8/3/2015.".

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp sánh đôi đầy ngọt ngào trên biển Côn Đảo mới đây

Loạt ảnh mới này khiến công chúng thêm đồn đoán về mối quan hệ giữa 2 người

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)