SAO » Chuyện làng sao

Khắc Việt bất ngờ xoá status 'đá xéo' vợ chồng Thu Thuỷ, tiết lộ được đàn em nhờ

Thứ tư, 07/08/2019 09:22

Trên trang cá nhân của Khắc Việt đã xoá hẳn dòng trạng thái phê phán, chỉ trích chuyện chồng Thu Thuỷ vướng nghi án cấu tay con trai riêng của vợ.

Khi đoạn clip Thu Thuỷ và chồng là Kin Nguyễn bị nghi bạo hành con trai Henry bị tung lên mạng, không chỉ cư dân mạng mà các sao Việt cũng "nhập cuộc" chỉ trích đôi vợ chồng này. Trong số đó có cả ca nhạc sĩ Khắc Việt. Anh đã đăng tải dòng trạng thái cho biết chỉ muốn đấm vào mặt "thằng trong clip".

Khắc Việt từng đăng status được cho là chỉ trích vợ chồng Thu Thuỷ

Tuy nhiên, mới đây, Khắc Việt lại chia sẻ một dòng trạng thái lạ, cho biết rằng, hôm qua mình say nên không tính. Nam ca nhạc sĩ cũng đã xoá dòng trạng thái chỉ trích vợ chồng Thu Thuỷ. Dưới bình luận, khi trò chuyện với Pha Lê, Khắc Việt cho biết: "Sáng T nhắn tin anh nên anh gỡ status xuống". Dù không nói rõ T là ai nhưng ai những ngầm đoán đó là Thu Thuỷ bởi chữ T là chữ cái viết tắt cho tên của nữ ca sĩ. Động thái này của Khắc Việt khiến cư dân mạng khá xôn xao. Bởi anh vốn người thẳng tính nhưng vẫn biết nể mặt đàn em giữa lúc nước sôi lửa bỏng.

Khắc Việt cho biết đã xoá status vì được "T" nhờ

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới