SAO » Chuyện làng sao

Khắc Việt cầu hôn nữ DJ xinh đẹp trong không gian lãng mạn

Thứ sáu, 20/10/2017 08:50

Tối 19/10, Khắc Việt đã cầu hôn bạn gái Thanh Thảo trong không gian lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết.

Cách đây ít phút, Khắc Việt đăng tải hình ảnh cầu hôn bạn gái hot girl trong không gian vô cùng lãng mạn. Kèm theo đó, nam ca sĩ viết: "Cảm ơn mọi người đã thực hiện màn cầu hôn hơi lỗi của tớ ngày hôm này".

Bạn gái Khắc Việt - nữ DJ Thanh Thảo cũng đăng tải những khoảnh khắc trong ngày đặc biệt này kèm lời nhắn: "Chồng yêu của em. Ngày hôm nay, ngày anh khiến em thành cô gái hạnh phúc nhất thế gian. 5 năm 10 năm 60 năm sau chúng ta cũng vẫn cùng nhau hạnh phúc và vượt qua mọi giông bão cùng nhau chồng yêu nhé. Cám ơn anh đã đến luôn ở lại bên cạnh em".

Khắc Việt cầu hôn bạn gái hot girl trong không gian siêu lãng mạn

Được biết, đám cưới của Khắc Việt và Thạch Thảo sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm. Cặp đôi cũng đã lên danh sách khách mời bao gồm hàng loạt những tên tuổi đình đám như: Tuấn Hưng, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, MC Phan Anh,...

Khắc Việt trao bạn gái nụ hôn ngọt ngào.

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn

Địa điểm cầu hôn Khắc Việt chọn là trên sân thượng một tòa nhà sang trọng.

Dương Hoàng Yến xúc động khi chứng kiến màn cầu hôn của Khắc Việt. Cô viết: "Từ lúc đứng lo lắng hồi hộp đến màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn! Luôn hạnh phúc nhé anh trai em".

Một số bạn bè thân thiết chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn của Khắc Việt với bạn gái Thanh Thảo.

>> Hé lộ danh sách khách mời toàn sao hạng A tới dự đám cưới Khắc Việt

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)