SAO » Chuyện làng sao

Khắc Việt gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh cô dâu lấm bùn

Thứ hai, 20/04/2015 09:42

Khắc Việt gây ra một 'làn sóng' tranh cãi khi đăng tải bức ảnh cô dâu lội bùn trong ngày cưới. Trước những ý kiến trái chiều, Khắc Việt cũng đưa ra quan điểm của mình.

Khắc Việt gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cô dâu lấm bùn nhưng vẫn nở nụ cười hạnh phúc trong ngày cưới. Anh viết: "Cặp đôi này đẹp quá nhỉ. Cô dâu như thế này mới là cô dâu chứ. Đâu cần siêu xe hay gì cả nhỉ." Bức ảnh đã tạo nên một làn sóng tranh cãi về ý nghĩa của bức ảnh này trong những người hâm mộ.

Khắc Việt gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh cô dâu lấm bùn

Trong hình, là khung cảnh của một đám cưới dân dã nơi thôn quê. Cô dâu xinh xắn dù phải một tay ôm váy, một tay cầm hoa cưới và chân đeo ủng lội qua đoạn đường bẩn vì trời mưa nhưng nụ cười luôn thường trực trên môi. Bức ảnh này như một tiếng chuông cảnh tỉnh đối với những cô nàng ưa vật chất trong xã hội hiện đại. Vì hạnh phúc đôi khi chỉ giản dị là được cùng người mình yêu thương bước qua những khó khăn.

Qua bức ảnh, Khắc Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cặp đôi này và đây có lẽ là cô dâu đẹp nhất anh từng thấy. Bức ảnh đã nhận được sự đồng thuận của nhiều người hâm mộ: "Tình yêu đẹp quá", "Anh chị đẹp nhất hôm nay", "Chúc hạnh phúc nhé, bùn ở dưới chân nhưng nắng ở trên đầu"...

Lời chúc phúc từ người hâm mộ

Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến trái chiều cho rằng đây không thể là biểu tượng của một tình yêu đẹp. Đặc biệt là hình ảnh chú rể đi trước, để cô dâu một mình lội bùn phía sau khiến nhiều người phẫn nộ và gắn mác trai "đểu" cho chàng trai này. So với nụ cười hạnh phúc của cô dâu thì chú rể có vẻ không vui trong ngày đại hỷ. Bức ảnh với gương mặt dửng dưng và thái độ thiếu trách nhiệm đã nhận được nhiều lời chê trách từ người hâm mộ: "Chú rể vô tâm quá để cô dâu đi một mình", "Chú rể bỏ cô dâu rồi", "Cô dâu khổ nhỉ"...

Người hâm mộ chê trách sự vô tâm của chú rể

Chia sẻ của Khắc Việt

Khắc Việt cũng đưa ra những ý kiến của riêng mình về những bức ảnh này: "Mọi người đừng cãi nhau ai cũng có cách suy nghĩ của mình. Bản thân chúng ta không thể đánh giá con người qua một bức hình được. Nhưng hãy nhìn nụ cười của cô dâu các bạn cũng sẽ thấy hạnh phúc."

Những bức ảnh gây nên làn sóng tranh cãi được ca sĩ Khắc Việt chia sẻ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)