SAO » Chuyện làng sao

Khắc Việt mắng thẳng mặt Cao Thái Sơn vì nói sai sự thật và từng ép giá ca khúc khi mình khó khăn

Thứ sáu, 02/07/2021 07:20

Khắc Việt đã tức giận thật sự và đăng đàn để tố Cao Thái Sơn khiến ai nấy khá bất ngờ.

Một thời gian dài vừa qua, cuộc chiến giữa ca sĩ Nathan Lee và Cao Thái Sơn diễn ra vô cùng gay gắt. "Ca sĩ triệu đô" quyết mua sạch bản quyền các ca khúc từng làm nên tên tuổi của giọng ca "Con đường mưa" Cao Thái Sơn. Bên cạnh đó, cả hai có những màn đấu tố qua lại khá mệt mỏi.

Mới đây, thêm một người mới cũng bất ngờ đứng lên "vạch mặt" Cao Thái Sơn, đó là ca nhạc sĩ Khắc Việt. Vốn là người thẳng tính và bộc trực, Khắc Việt cho biết mình mắng nam ca sĩ vì tội đăng đoạn trò chuyện giữa cả hai nhưng không rõ thời gian, cắt ghép ảnh để gây hiểu lầm nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Khắc Việt còn tiết lộ, bản thân từng bị Cao Thái Sơn ép giá tiền bán ca khúc dù khi đó Cao Thái Sơn đã là một ngôi sao.

Khắc Việt mắng thẳng mặt Cao Thái Sơn vì tung đoạn tin nhắn của cả hai nhưng đã cắt ghép và không để rõ thời gian

Khắc Việt viết: "Tôi tôn trọng anh nói chuyện với anh, anh lại cắt hình tôi và anh nói chuyện với nhau lên facebook không rõ thời gian cuộc nói chuyện lên.

Khi anh biết Nathan muốn mua bài, sao anh không mua hát tiếp đi, anh hát chùa đi kiếm tiền bài của tôi bao lâu nay rồi, không gia hạn hợp đồng không ý kiến gì cả, anh lên facebook viết status về tình nghĩa, tình nghĩa gì? Anh nuôi tôi ngày nào? Bài hát Quên của tôi, 2009 tôi đói quá không có tiền ăn xin bán anh 1 triệu anh ép tôi với giá 500k khi đó tôi chưa có tiếng nói tôi vẫn ngậm ngùi cầm tiền đấy, tôi và em tôi trả tiền điện mua mì tôm ăn qua ngày, khi đó anh là 1 ngôi sao.

Mở mồm ra người nhà xem như người nhà, anh nghĩ tôi trẻ con à? Mà còn đi tin mấy cái lời đấy, thà anh cứ im lặng tôi và anh xong chuyện, anh lại còn cắt hình ảnh nói chuyện trên inox với nhau lên facebook, ok vậy tôi cũng nói rõ luôn đây cho anh biết, bớt giả tạo đi".

Khắc Việt tung đoạn tin nhắn nói chuyện rõ ràng với Cao Thái Sơn khi anh bán ca khúc cho Nathan Lee

Nathan Lee lập tức để lại bình luận dành cho Khắc Việt

Ngay dưới phần bình luận cho dòng trạng thái của Khắc Việt, Nathan Lee hào hứng để lại bình luận: "Ủa quên là còn có bài nữa hả? Ok mai mình chuyển khoản nha!". Đáp lại Nathan Lee, Khắc Việt viết: "Anh tập hát đi là vừa". Có vẻ như, Khắc Việt đã quyết bán hết các ca khúc hay mà Cao Thái Sơn từng hát cho Nathan Lee. Nếu thế thì tình hình có vẻ căng khi ngày càng nhiều đối tác từng hợp tác với Cao Thái Sơn đang lần lượt đứng về phía Nathan Lee.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới