SAO » Chuyện làng sao

Khắc Việt phản ứng đúng chuẩn ''chồng của người ta' khi vợ bị đồn lộ clip sex

Thứ năm, 19/12/2019 07:20

Động thái của Khắc Việt khi vợ vướng scandal khiến ai cũng phải nể phục.

Nửa đêm qua, trên mạng xã hội rộ lên thông tin nữ DJ Thảo Bebe - vợ của nam ca sĩ Khắc Việt lộ clip nóng. Một tài khoản Facebook đã chụp hình ảnh từ một clip nhạy cảm và sau đó một mực khẳng định Thảo Bebe. Bài đăng đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Trước thông tin này Khắc Việt tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh thẳng thắn đăng đàn chỉ trích kẻ vu khống vợ anh lên trang cá nhân và vô cùng bức xúc cho biết, nếu không vướng lịch công tác nước ngoài sẽ tới tận nhà người này làm rõ mọi chuyện. Nhiều bạn bè và khán giả đã liên tục gửi lời động viên và mong nam ca nhạc sĩ cố giữ bình tĩnh.

Bà xã Khắc Việt bị đồn lộ clip nóng, Khắc Việt truy cho đến cùng khiến người tung tin phải xin lỗi

Chỉ ít phút sau, chủ tài khoản Facebook trên đã xóa bài đăng và gửi lời xin lỗi tới Khắc Việt. Nam ca nhạc sĩ cũng viết trên trang cá nhân thông báo: "Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người".

Hành động bảo vệ vợ quyết liệt của Khắc Việt khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi vì đúng chuẩn "chồng của người ta".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới