SAO » Chuyện làng sao

Khách mời đến đủ mặt nhưng vẫn còn một nhân vật được trông đợi: Mẹ Tóc Tiên liệu có xuất hiện?

Thứ năm, 20/02/2020 10:02

Nhiều người tự đặt câu hỏi, liệu mẹ nữ ca sĩ có tha thứ cho quyết định theo đuổi nghệ thuật năm xưa của con gái để góp mặt trong ngày trọng đại.

Theo nguồn tin thân cận và những chi tiết cụ thể vài ngày qua chứng thực chuyện Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ kết hôn vào hôm nay (20/2) là sự thật. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Đà Lạt, ở biệt thự riêng vừa mới xây xong. Khách mời có khoảng 50 người, tất cả đều là những bạn bè thân thiết của cả hai. Bố của nữ ca sĩ cũng đã có mặt tại đây, sẵn sàng dự ngày vui của con gái.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được đồn đoán sẽ kết hôn vào hôm nay (20/2)

Tuy nhiên, một nhân vật khiến ai cũng chờ mong sự xuất hiện, đó là mẹ của Tóc Tiên. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, chưa ai thấy bóng dáng của mẹ nữ ca sĩ tham dự ngày đặc biệt này. Nhiều năm qua, mâu thuẫn bất hòa giữa hai mẹ con vẫn chưa được giải toả. Từ nhỏ, mẹ Tóc Tiên luôn theo sát cô trên từng chặng đường nghệ thuật. Dù cho con dạo chơi ở lĩnh vực ca hát nhưng bà lại muốn con theo sự nghiệp học vấn, hướng cô vào ngành Y. Sau khi đậu vào trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên cùng gia đình sang Mỹ và theo học tại trường Pasadena City College. Với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, nữ ca sĩ đã bỏ dở việc học, quyết tâm đi theo con đường ca hát với hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Cũng từ đây, cô và mẹ có những mâu thuẫn căng thẳng. Nữ ca sĩ đã phải dọn ra khỏi nhà và không gặp mẹ mình trong nhiều năm dài vì cãi lời mẹ mình.

Liệu mẹ Tóc Tiên sẽ xuất hiện để tham dự hôn lễ của con gái?

Dù thế, kết hôn là chuyện trọng đại của đời người, đa số khán giả vẫn bày tỏ hy vọng, mẹ Tóc Tiên sẽ xuất hiện tại hôn lễ. Dù bên ngoài Tóc Tiên có mạnh mẽ, cá tính đến đâu nhưng cô cũng chỉ là người phụ nữ bình thường và có trái tim đa cảm. Hẳn cô sẽ tổn thương lắm nếu mẹ ruột không tham dự ngày vui của mình.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới