SAO » Chuyện làng sao

Khách sạn triệu đô thua lỗ, Từ Hy Viên bệnh tật triền miên?

Thứ tư, 11/10/2017 22:41

Nhiều nguồn tin cho rằng, việc làm ăn của vợ chồng Từ Hy Viên gặp khó khăn. Cô cũng bệnh tật triền miên và luôn phải vào viện.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, việc kinh doanh của vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phu không mấy thuận lợi. Khách sạn triệu đô không có khách và luôn trong tình trạng lèo tèo. Trong khi đó, các chi phí dành cho nhân viên, điện nước... vẫn phải chi trả. Điều này khiến cho Uông Tiểu Phi rất căng thẳng. Còn Từ Hy Viên thì bệnh tật triền miên, liên tục phải nhập viện.

Trả lời báo chí, nữ diễn viên phủ nhận và cho biết sức khỏe vẫn ổn định còn ông xã cô khẳng định: "Tất cả chỉ là tin đồn nhảm".

Rộ tin đồn làm ăn thua lỗ, Từ Hy Viên sức khỏe kém liên tục phải nhập viện

Được biết, khách sạn triệu đô của gia đình Từ Hy Viên hoạt động mới được khoảng 6 tháng nay. Tổng chi phí đầu tư hơn 11 triệu USD. Đây cũng là món quà đặc biệt Uông Tiểu Phi tặng Từ Hy Viên sau khi sinh quý tử.

Từ Hy Viên là ngôi sao đình đám của châu Á sau thành công rực rỡ của bộ phim Vườn sao băng (2001). Tháng 3/2011, cô và Uông Tiểu Phi tổ chức một đám cưới hoành tráng ở đảo Hải Nam. Sau khi lập gia đình cô vắng bóng trên màn ảnh. Từng có thời, cô bị trầm cảm khi mang thai con thứ 2.

Nữ diễn viên Vườn sao băng từng có thời bị trầm cảm

Cô cũng tăng cân không kiểm soát sau sinh

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới