SAO » Chuyện làng sao

Khám phá bí mật của sao qua những bức ảnh cũ

Thứ bảy, 09/07/2011 10:31

Những bức ảnh hiếm có của Madonna, Lý Tiểu Long, Trương Quốc Vinh, Lưu Hiểu Khánh… cho thấy một hình ảnh thật khác về họ.

Madonna

Madonna có cha là một công trình sư và mẹ là nội trợ. Cô là con cả trong số 8 anh chị em, năm Madonna 6 tuổi, mẹ cô bị bệnh ung thư vú qua đời. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã khá bạo dạn và có rất nhiều ý tưởng kinh doanh.

Cô từng ở trong đội văn nghệ của trường học, là thành viên của đội cổ vũ trong trường và từng học những môn nghệ thuật như đàn piano và múa ba lê. Cô cũng đã nhận được rất nhiều học bổng của trường. Năm thứ hai đại học, Madonna nghỉ học, hướng tới New York phát triển khi trên người chỉ có 35 USD cùng một bầu nhiệt huyết.

Lý Tiểu Long

Vào năm 1954, Lý Tiểu Long đã được chiêu mộ làm đệ tử của Diệp Vấn tại võ quán Lợi Đạt. Lý Tiểu Long luôn khẳng định mình là một học trò tâm huyết và không bao giờ bỏ học, nhưng do sau đó di dân sang Mỹ, ông đã không thể tiếp tục hoàn thành quyền pháp của mình.

Lý Tiểu Long và Diệp Vấn

Sau khi thành danh, Lý Tiểu Long từng quay lại viếng thăm Diệp Vấn và hy vọng có thể học được mộc nhân trang pháp của Vịnh Xuân Quyền. Ông đã đưa ra lời đề nghị kính tặng sư phụ Diệp Vấn một căn nhà để được tận mắt chứng kiến toàn bộ những động tác thị phạm Vịnh Xuân mộc nhân trang pháp của Diệp Vấn nhưng đã bị thầy từ chối. Tâm nguyện của sư phụ Diệp Vấn chỉ dừng lại ở việc mong muốn học trò của mình có tâm với nghề võ chứ không cọi trọng vật chất đền đáp ân nghĩa.

Trương Quốc Vinh

Trương Quốc Vinh từng là ngôi sao được yêu thích và ảnh hưởng nhất tại Châu Á. Với tài năng nổi bật của mình, anh đã trở thành diễn viên được yêu thích nhất trong 100 năm lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Từng bị nghi ngờ về giới tính, Trương Quốc Vinh đã ra đi đột ngột vào năm 46 tuổi do nhảy lầu tự tử từ tầng 24 của khách sạn Mandarin xuống, đến nay nhiều người vẫn còn thương tiếc khôn nguôi tài tử tài ba bạc mệnh này.

Trương Quốc Vinh (áo đen)

Dovima và Hepburn

Dovima sinh năm 1927, bà vốn là siêu mẫu mang hai dòng máu Ireland và Ba Lan, họ tên đầy đủ là Dorothy Virginia Margaret Juba, còn Dovima vốn là cái tên hoang tưởng của một người bạn thời thơ ấu của bà. Dovima luôn toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng và bà đã từng là biểu tượng thời trang cho cả một thời đại.

Dovima và Hepburn

Elvis Presley

Vào những năm 50 của thế kỷ 20, âm nhạc của Elvis Presley đã bắt đầu khuynh đảo thế giới và làm chấn động làng âm nhạc đương đại.

Angelina Jolie

Angelina Jolie mang trong mình 4 dòng máu Đức, Tiệp Khắc, Pháp và Ấn Độ. Khi Angelina Jolie hơn 6 tuổi cha mẹ cô đã li hôn, cô và anh trai James được mẹ nuôi dưỡng và rất ít khi tiếp xúc với cha bởi vậy tình cảm giữa cô và cha đẻ không mấy tốt đẹp.

Angelina và cha

Lưu Hiểu Khánh

Trong ảnh là Lưu Hiểu Khánh, Khương Văn và Lưu Lợi Niên. Trước mối tình với Chu Vận, Khương Văn, nhà làm phim nổi tiếng một thời của Trung Quốc đã từng có thời gian mặn nồng với Lưu Hiểu Khánh, đồng thời Lưu Hiểu Khánh cũng là người tình đầu tiên kể từ khi Khương Văn bước vào con đường điện ảnh. Mối tình này đã kết thúc sau chặng đường dài 8 năm.

Lưu Hiểu Khánh, Khương Văn và Lưu Lợi Niên

Bưu điện Việt Nam/Huangqi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới