SAO » Chuyện làng sao

Khám phá địa điểm trăng mật lãng mạn của vợ chồng Hoa hậu Việt

Thứ tư, 30/12/2015 21:35

Hoa hậu Việt luôn là người được công chúng quan tâm. Sau khi cưới, vợ chồng Hoa hậu Việt sẽ tới những địa điểm du lịch nổi tiếng để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Sau lễ cưới hoành tráng, các cặp vợ chồng Hoa hậu Việt chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi tận hưởng tuần trăng mật tại những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng. Có lẽ những kỷ niệm ngọt ngào này sẽ giúp tình cảm vợ chồng của các Hoa hậu Việt thêm gắn bó.

Cùng khám phá những địa điểm trăng mật lãng mạn của các cặp vợ chồng Hoa hậu Việt:

Diễm Hương

Vợ chồng Diễm Hương đã chọn Pháp là nơi hưởng tuần trăng mật sau khi diễn ra "đám cưới cổ tích". Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hoa hậu Diễm Hương tại Pháp được cô chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Vợ chồng Diễm Hương - Quang Huy đưa con trai Noah cùng đi tuần trăng mật ở Pháp.

Trúc Diễm

Vào gần cuối tháng 3, Hoa hậu Trúc Diễm và ông xã khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng ảnh tình tứ ở châu Âu. Đây được xem như kỳ nghỉ trăng mật của cặp đôi sau đám cưới hồi tháng 2. Cả hai thân mật bên nhau trong những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ.

Trúc Diễm và ông xã chụp ảnh cùng nhau tại những điểm dừng chân trong chuyến du lịch châu Âu.

Không chỉ châu Âu, Trúc Diễm và ông xã cũng đã chọn Nhật Bản là điểm đến của tuần trăng mật ngọt ngào. Cặp đôi đã khiến nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa với những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Nhật. Trúc Diễm cũng chia sẻ: "Diễm đã đi nhiều nơi, nhưng vẻ đẹp lãng mạn của Hokkaido đã làm nên một tuần trăng mật thật khó quên cho hai vợ chồng tụi mình".

Trúc Diễm và ông xã tại Nhật Bản.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải đã đến hòn đảo nổi tiếng Cancun ở Mexico để tận hưởng những giây phút ngọt ngào. Đây là địa điểm tuyệt vời mà cả hai đã lựa chọn sau khi cưới.

Jennifer Phạm và chồng tại đảo Cancun ở Mexico.

Hoa hậu Jennifer Phạm và chồng có dịp cùng nhau đến New Zealand để thăm thú, trải nghiệm thiên nhiên cũng như con người nơi đây. Jennifer chia sẻ đây như tuần trăng mật lần 2 của vợ chồng cô.

Jennifer Phạm và chồng thân mật bên nhau tại những điểm du lịch.

Thùy Lâm

Thùy Lâm và ông xã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở Thái Lan. Về địa điểm hưởng tuần trăng mật, cô cho biết mình muốn đi tới một nơi xa hơn, nhưng vì sức khỏe sau khi cưới không tốt nên đã chọn Thái Lan. Cô cho rằng con người ở Thái Lan có tính cách gần giống với người Việt Nam, thích hợp để nghỉ dưỡng.

Hoa hậu Thùy Lâm và chồng trong ngày cưới.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)