SAO » Chuyện làng sao

"Khám túi" Diễm My 9X và ngắm đồng hồ hiệu trị giá 30.000 USD

Chủ nhật, 19/01/2014 21:50

(Ngoisao.vn) - Cùng gặp gỡ nhanh nàng diễn viên trẻ Diễm My 9X và cùng "khám túi" xem những vật dụng mà cô luôn mang bên mình.

Diễm My 9X được biết đến là nữ diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là 2 dự án phim 'Mỹ Nhân kế" và  'Váy hồng tầng 24' trong năm 2013 giúp Diễm My nhận được thêm rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Diễm My 9X luôn được nhận xét là người biến hoá cảm xúc tốt, ăn nhập với từng vai diễn và tính cách khách nhau.v

Và ngay trong những ngày đầu năm này, Diễm My 9X lại đang tất bật luyện tập cho cuộc thi "Bước Nhảy Hoàn Vũ" mà cô tham gia. Như muốn chinh phục mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, người đẹp đã quyết thử sức và không ngại gian khó tập luyện để đem đến những màn biểu diễn ấn tượng cho khán giả, đặc biệt là những người luôn ủng hộ cô.

Gặp gỡ Diễm My 9X trong một khoảng thời gian ngắn rảnh rỗi cuối tuần để thư giãn, cô bạn diễn viên trẻ đã đồng ý chia sẻ những món đồ thân thuộc trong chiếc túi xách của mình tới độc giả. Cùng "khám túi" Diễm My 9X và xem cô nàng luôn mang theo mình những món đồ giá trị nào? Những vận dụng làm đẹp hay giải trí ra sao nhé.

Diễm My 9X gợi cảm xuống phố với váy tone đỏ

Những món đồ trong túi xách của người đẹp khá đơn giản

Nổi bật hơn cả là chiếc đồng hồ hàng hiệu có mức giá tham khảo lên đến 30.000 USD

Chiếc kính mát với phần gọng thanh cùng thiết kế tinh xảo giúp Diễm My là điệu khi ra phố

Cuốn sổ nhỏ và bút để ghi chép những công việc quan trọng

Kèm thêm chiếc bóp dáng dài cầm tay nhỏ nhắn, tiện dụng

Hộp phấn nhỏ giúp Diễm My có thê tút tát nhanh nhan sắc 

Bao đựng điện thoại tone vàng nổi bật

Thêm cả ví đựng card nhỏ gọn

Tâm Tâm - Ảnh: NVCC