SAO » Chuyện làng sao

'Khám' túi Dior 100 triệu của Victoria Phương Nguyễn

Thứ năm, 02/05/2013 10:02

Giống như nhiều người đẹp showbiz, Victoria Phương Nguyễn cũng ưa chuộng những chiếc túi Lady Dior có giá trị hơn 100 triệu đồng.

Người đẹp Victoria Phương Nguyễn vượt qua 12 thí sinh đến từ các quốc gia để đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012. Không sở hữu khuôn mặt thu hút và quyến rũ như đàn chị Jennifer Phạm, Phương Nguyễn tự tin với lợi thế vóc dáng chuẩn, chiều cao 1m71, số đo ba vòng 88-60-90. Nhờ vóc dáng cân đối và cách ứng xử thông minh, Victoria Phương Nguyễn giành chiếc thắng và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Sau trở thành Hoa hậu, Phương Nguyễn bắt đầu tham gia các hoạt động showbiz, người đẹp luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời tại các sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân Việt.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Victoria Phương Nguyễn theo đuổi việc học tại trường thiết kế thời trang, đồng thời cô đảm nhận công việc kinh doanh của gia đình. Người đẹp cho biết, từ khi sang Mỹ, cô đã tập thích nghi với cuộc sống độc lập về tài chính. Cô làm việc tại các nhà hàng, quán ăn gần nơi mình sinh sống. Sau đó, gia đình mới phát triển công việc kinh doanh, từ đó cô nắm vai trò quản lý và điều phối cho chi nhánh tại Mỹ. Song song với kinh doanh là việc theo đuổi lịch học tại giảng đường đại học. Chuyên ngành thiết kế thời trang giúp Victoria Phương Nguyễn có được gu thẩm mỹ tốt, người đẹp ưa chuộng phong cách sang trọng và tinh tế.

Trong lần gặp gỡ mới đây, Phương Nguyễn tiết lộ, cũng giống nhiều người đẹp làng giải trí, cô là người cầu toàn và thích một vẻ đẹp hoàn hảo, vì thế những thương hiệu thời trang lừng danh thế giới tạo cho cô cảm giác tự tin xuất hiện trước công chúng.

Victoria Phương Nguyễn thích vẻ đẹp hoàn hảo của những thương hiệu lừng danh thế giới.

Chiếc túi Dior cô mang bên mình có giá trị hơn 100 triệu đồng, giày Chanel trị giá gần 20 triệu đồng.

Cô thích dùng tông màu nổi, đầm chất liệu ren, tông màu đỏ tôn làm da trắng sáng của hoa hậu.

Victoria độc lập về tài chính, cô làm nhiều công việc nhỏ để kiếm tiền trước khi đảm nhận việc kinh doanh của gia đình.

Cận cảnh túi xách Dior trị giá hơn 100 triệu đồng.

Kính áp tròng.

 Phấn nền Chanel.

Kẹo thơm hương bạc hà luôn mang theo mình.

Điện thoại iPhone.

Son môi tông màu yêu thích của Phương Nguyễn.

 Dự định sắp tới, Phương Nguyễn muốn tập trung trong công việc của gia đình...

...và tích cực tham gia các hoạt động showbiz.

Theo Infonet.vn