SAO » Chuyện làng sao

Khán giả bất bình khi nghệ sĩ gạo cội không được nhận hoa sau show diễn

Chủ nhật, 19/03/2023 13:07

Chỉ Hoài Linh và vài ngôi sao có tên tuổi được nhận hoa sau show diễn khiến khán giả chạnh lòng cho những nghệ sĩ gạo cội có tâm với nghề suốt nhiều năm qua lại bị thờ ơ.

Ít giờ trước, những hình ảnh trong một vở kịch có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh đã được đăng tải trên mạng xã hội. Bên cạnh cái tên của "Đệ nhất danh hài Việt Nam", buổi diễn còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hoài Linh, NS Minh Nhí, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt…

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, khán giả đồng loạt lên sân khấu tặng hoa cho nghệ sĩ. Điều đáng nói là không phải nghệ sĩ nào cũng nhận được hoa và quà từ người hâm mộ. Trong khi NSƯT Hoài Linh, NS Minh Nhí, Lâm Vỹ Dạ... đều được ưu ái nhận hoa mỏi tay và xin chụp ảnh cùng, thì hình ảnh đối lập ở phía NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh khi không ai quan tâm khiến người xem chạnh lòng. Dù thế, các nghệ sĩ gạo cội vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, mỉm cười tươi tắn.

Trong khi Hoài Linh, Cát Phượng được tặng hoa quà tấp nập thì những nghệ sĩ gạo cội như Thanh Điền, Công Ninh lại bị thờ ơ.

Khán giả lấy làm bức xúc vì sự đối lập trong những bức ảnh này.

Những hình ảnh nói trên đã tạo nên làn sóng tranh luận dữ dội. Đa số người xem bày tỏ nỗi bức xúc vì cho rằng ban tổ chức chưa có sự tinh tế trong khâu chuẩn bị sẵn hoa đồng loạt cho các nghệ sĩ. Từ đó dẫn đến chuyện đáng buồn này. Các nghệ sĩ gạo cội không có nhiều fan nhưng cũng đã góp sức làm nên sự thành công của vở diễn nên xứng đáng được trân trọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)