SAO » Chuyện làng sao

Khán giả gửi hoa chật kín nhà bố mẹ Vân Quang Long trong lễ giỗ đầu của cố ca sĩ

Chủ nhật, 19/12/2021 13:09

Tròn một năm Vân Quang Long qua đời, bố mẹ ruột đã tổ chức lễ giỗ cho anh tại quê nhà.

Thời gian trôi đi quá nhanh, mới đây đã đến ngày giỗ đầu của ca sĩ Vân Quang Long. Anh ra đi ở tuổi 41 trong sự tiếc thương của người thân, bạn bè và khán giả. Trong ngày giỗ đầu của cố ca sĩ, ba mẹ anh đã cố gắng tổ chức lễ cúng tươm tất cho con trai.

Khán giả gửi hoa về chật kín cả nhà Vân Quang Long trong giỗ đầu của cố ca sĩ

Tại nhà riêng của ba mẹ ruột Vân Quang Long ở thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp), rất nhiều bạn bè và khán giả đã gửi hoa, trái cây đến để tưởng niệm nam ca sĩ quá cố. Mẹ ruột Vân Quang Long chia sẻ: "Mình phải chấp nhận nó thôi. Mình phải cố lên vì cuộc sống hiện tại hơn, để cho những thời gian hiện tại. Mình sống mà u buồn hoài thì mình sẽ sa sút về mặt tinh thần, sức khỏe. Giờ mình lớn rồi, cô và thầy nương tựa nhau cùng cố gắng, giữ gìn sức khỏe để cùng vượt lên tất cả.

Thầy cô cũng cảm ơn các bạn bè, các em ở trên cộng đồng mạng đã quan tâm, hỏi thăm sức khỏe của thầy cô. Con mình mất đi một người nhưng cũng có nhiều người khác cũng đã hiểu được thông cảm và chia sẻ với nhau. Từ đó tinh thần của mình được tốt hơn vì có nhiều người hiểu, thương mến thầy cô. Thầy cô rất trân trọng".

Mẹ của cố ca sĩ đã gượng dậy sau mất mát quá lớn

Vợ hai của Vân Quang Long cùng con gái cúng tại nhà riêng chứ không về Đồng Tháp dự giỗ với bố mẹ cố ca sĩ

Vợ đầu của cố ca sĩ là Ái Vân cùng hai con Trác Hy - Trác Kỳ cũng đã tề tựu tại nhà của ông bà nội tâm sự về những chuyện đã qua. Riêng vợ hai là Linh Lan và con gái thì tự cúng lại nhà riêng. Một năm qua gia đình đã chịu nhiều đau thương, mất mát. Khán giả mừng rỡ khi ba mẹ ruột Vân Quang Long vẫn rất khỏe mạnh, lạc quan trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới