SAO » Chuyện làng sao

Khán giả lớn tuổi bị bệnh nặng vẫn tới xin viếng NS Chí Tài, lời nhắn gửi gây xúc động mạnh

Thứ bảy, 12/12/2020 12:35

Hình ảnh cụ ông bị bệnh nặng, không thể nói chuyện nhưng vẫn cố gắng tới Nhà tang lễ xin vào viếng NS Chí Tài đã làm bao người xúc động.

Hôm nay (12/12) là tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo cáo phó, lễ viếng sẽ được cử hành từ 10h đến 16h ngày 12/12, sau đó linh cữu được di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ an táng theo nguyện vọng của gia đình. Ngay từ sáng sớm, rất đông nghệ sĩ và khán giả đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, TP.HCM để thắp nhang, nói lời tiễn biệt cố nghệ sĩ. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của một khán giả lớn tuổi.

Dù tuổi cao sức yếu nhưng vì quá thương tiếc nam nghệ sĩ bạc mệnh tài hoa, cụ ông vẫn cố gắng tới Nhà tang lễ và gửi lời nhắn tới nghệ sĩ Hoài Linh để xin vào thắp nhang. “Giúp tôi vô gặp Hoài Linh, 10 phút xong về liền vì bị cắt thanh quản và không còn thở hai lỗ mũi, chỉ thở một lỗ nhỏ ở cổ họng nên mệt nhiều vì thiếu oxy”, lời nhắn gửi tới nghệ sĩ Hoài Linh của cụ ông. Hành động này đã làm nhiều người có mặt tại Nhà tang lễ vô cùng xúc động, cũng thay mọi lời chứng minh cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại những kỷ niệm đẹp như thế nào lúc sinh thời đối với khán giả. Được biết, hiện cũng có hàng trăm khán giả có mặt ở Nhà tang lễ để chờ được vào viếng cố nghệ sĩ lần cuối.

Vị khán giả lớn tuổi dù đang bệnh nặng vẫn cố gắng tới xin thắp nhang tiễn biệt cố NS Chí Tài

Lời nhắn gửi tới nghệ sĩ Hoài Linh gây xúc động mạnh.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới