SAO » Chuyện làng sao

Khán giả muốn được hát tặng, Hoài Lâm bất ngờ từ chối nhưng lại được khen vì tinh tế

Thứ sáu, 30/06/2023 14:37

Hành động của Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Vào thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm từng trở thành một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và giọng ca đặc trưng đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Tuy nhiên, dạo gần đây, khi tái xuất Vbiz, Hoài Lâm đã tăng cân mất kiểm soát và ngày càng xuống phong độ khiến khán giả cảm thấy khá thất vọng.

Thời gian qua, Hoài Lâm bất ngờ tăng cân khiến ngoại hình thay đổi nhiều

Cho đến mới đây, Hoài Lâm đã xuất hiện trong một show diễn và thu hút sự quan tâm từ khán giả. Anh tiếp tục thể hiện giọng ca ngọt ngào và đi vào lòng người. Đáng chú ý, trong show diễn này, nam ca sĩ bỗng được một khán giả mong muốn hát tặng. Cụ thể, người này gửi tâm thư: "Lâm ơi, cô rất mê nghe con hát và yêu thương con. Con có thể hát tặng cô bài Bao giờ biết tương tư được không con? Cảm ơn con và chúc con mạnh khỏe, hạnh phúc con nhé".

Ngay sau khi đọc được mong muốn này, Hoài Lâm cũng đã có câu trả lời vô cùng dễ thương: "Cô muốn nghe bài Bao giờ biết tương tư ạ, bài này một hồi con sẽ hát set riêng với nhạc bolero nha, bây giờ con đang hát nhạc trẻ". Trước phần ứng xử này của Hoài Lâm, anh đã nhận được một tràng pháo tay lớn từ khán giả. Cách ứng xử tinh tế này của nam ca sĩ cũng đã được khán giả khen ngợi nức nở.

Hành động của Hoài Lâm đã nhận được rất nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới