SAO » Chuyện làng sao

Khán giả phẫn nộ chương trình Hàn Quốc vì 'chọc ngoáy' vào cuộc sống của quý tử nhà Angelina Jolie tại trường đại học

Thứ bảy, 08/02/2020 09:51

Nhiều người thể hiện sự bức xúc khi thấy chương trình “Problematic Men” truy lùng con trai nuôi của Angelina Jolie ở trường Đại học Yonsei.

Mới đây, chương trình “Problematic Men” đã tiến hành ghi hình tại trường Đại Học Yonsei, nơi họ ráo riết truy lùng Maddox – con trai nuôi của Angelina Jolie hiện đang theo học ở đây. Thậm chí một sinh viên có tên Jung Jin Tae còn xuất hiện ở chương trình và tiết lộ nhiều điều liên quan đến Maddox.

Dàn cast của “Problematic Men” tìm kiếm Maddox tại trường Đại học danh tiếng Hàn Quốc.

Sinh viên này cho biết có nhìn thấy Maddox hay đi bar. Anh chàng trên còn gửi cho quý tử nhà Jolie một video nhỏ và hy vọng nhận được phản hồi: “Maddox ở ngoài đời trông đẹp trai hơn nhiều. Maddox à, nếu cậu có xem được, tôi hy vọng cậu hồi đáp lời chào của tôi”.

Nhiều người thể hiện sự bức xúc khi thấy chương trình “Problematic Men” truy lùng con trai nuôi của Angelina Jolie ở trường Đại học Yonsei.

Tuy nhiên khán giả sau khi xem chương trình lại tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc dàn cast vô tư chọc ngoáy vào cuộc sống của con trai nuôi Angelina mà chưa có sự cho phép của nhân vật chính. Người xem bày tỏ: “Tại sao lại truy lùng một anh chàng chỉ muốn đến trường như một sinh viên bình thường?”, “Nếu cậu ấy đồng ý xuất hiện trên chương trình thì chuyện chẳng có vấn đề gì nhưng hành động này thực sự quá đáng”, “Tại sao họ lại làm phiền cậu ấy như vậy trong khi cậu ấy chỉ muốn có một cuộc sống sinh viên yên bình?”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới