SAO » Chuyện làng sao

Khán giả phẫn nộ vì bà Bích gây họa còn muốn bỏ rơi Nam ở trailer Hương vị tình thân tập 70

Thứ hai, 26/07/2021 07:26

Đây là lần thứ 2 bà Bích dẫn Diệp bỏ trốn, bỏ mặc Nam ở lại giải quyết hậu quả do mình gây ra trong Hương vị tình thân.

Hương vị tình thân tập 70 vừa tung đoạn trailer khiến khán giả yêu mến phim nói chung và khán giả phát cuồng vì nhân vật Nam nói riêng phải nổi cơn thịnh nộ. Nguyên nhân là vì đoạn clip hé lộ cảnh bà Bích dẫn Diệp bỏ trốn sau khi đã gây hoạ, ném mắm tôm vào bà Sa và khách hàng ở thẩm mĩ viện khiến vị khách này bị nhiễm trùng da nặng nên đòi bồi thường 500 triệu.

Hành động của bà Bích và Diệp gây tổn thương nặng nề cho Nam giữa lúc cô vô cùng đau khổ, chới với khi phải chia tay Long vì không chịu nổi sự khinh bỉ của bà Xuân. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu bà Bích ích kỉ và tàn nhẫn, bỏ mặc an nguy của Nam để cùng con gái ruột là Diệp cao bay xa chạy. Còn nhớ trong những tập đầu của Hương vị tình thân, sau khi gây nợ với xã hội đen vì bị lừa mua chung cư dỏm, bà cũng đánh bài chuồn. Nam đã phải khổ sở và bị uy hiếp tinh thần bởi chủ nợ, trong khi đó không phải món nợ mà cô gây ra. May thay có ông Sinh, bố ruột của cô đã vay tiền của đàn em để trả nợ giúp.

Nam phẫn uất vì bà Bích dẫn Diệp bỏ trốn, để lại mình gánh món nợ do bà Bích gây ra

Trước hành động vô lương tâm và vô nhân tính của bà Bích, khán giả vô cùng tức giận. Họ để lại nhiều bình luận để trút sự phẫn uất thay cho Nam: "Hai mẹ con nhà Bích - Diệp vô tích sự, lúc nào cũng chỉ biết làm khổ Nam, Diệp thì chỉ biết ngoác mồm khóc", "Chỉ muốn cho con mục Bích mấy nhát dao", "Ghét cả con Diệp đần, lầm nào cũng bỏ trốn cùng con mẹ nó", "Tưởng mụ này thương Nam. ai dè vẫn như xưa"... Thậm chí, có khán giả con yêu cầu Nam nên đoạn tuyệt quan hệ với bà Bích vì dù sao cũng chỉ là con nuôi và bà Bích chưa từng yêu thương hay cư xử tử tế với Nam.

Khán giả nổi cơn thịnh nộ vì hành vi vô nhân tính của bà Bích đối với Nam

Nam sẽ xử trí ra sao đối với mẹ nuôi và cô em gái nuôi vô lương tâm? Khán giả đang nóng lòng chờ đón Hương vị tình thân tập 70 vào tối nay (26/7).

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới