SAO » Chuyện làng sao

Khán giả vào tận trang cá nhân tố Bảo Thanh bơ đẹp mình ngoài đời, nữ diễn viên nói gì?

Thứ sáu, 13/01/2023 13:56

Bảo Thanh bị bắt bẻ vì lơ đẹp người hâm mộ nhận ra mình ngoài đời khiến người này phải vào tận trang cá nhân của cô để bình luận.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chụp chung cùng với ông xã. Không khí đang vui vẻ thì bất ngờ một cư dân mạng đã để lại bình luận trách móc nữu diễn viên cực nặng nề ở phía dưới. Cụ thể người này bức xúc: "Eo chị biết giả vờ thật sự luôn, hôm qua em với bạn em "may mắn" được gặp chị ngoài đời. Bạn em hâm mộ chị đã lâu, chỉ muốn xin chụp cùng chị một kiểu ảnh mà chị nỡ lòng nào giả vờ nói câu ráo hoảnh là: "Em nhận nhầm người rồi". Một câu "Chị đang bận chút việc" khó nói đến vậy cơ à?".

Không xóa hay né tránh, Bảo Thanh lập tức lên tiếng thanh minh: "Ừ lỗi tại chị em ạ. Xin lỗi em và bạn gái nhiều nhiều nhớ, lúc đó đang sang đường cũng hơi nguy hiểm. Chị vừa nghe điện thoại vừa dắt bạn nên vừa sợ vừa cuống. Đúng là nói câu đấy không khéo em nhỉ. Thôi thông cảm cho người chị già này nhé".

Bảo Thanh lên tiếng khi bị một khán giả tố cô bơ đẹp mình ngoài đời.

Nữ diễn viên từng dằn mặt ai đó trước đó.

Trước khi có cuộc khẩu chiến này, Bảo Thanh ngầm "dằn mặt" ai đó: "Xã hội bây giờ, con người bây giờ đều thích những gì giả tạo, không thích những điều thật lòng. Người biết làm không bằng kẻ biết nói, kẻ biết nói lại không bằng kẻ biết giả vờ". Chia sẻ này của nữ diễn viên cũng bị cư dân mạng chia sẻ lại trong phần bắt bẻ cách ứng xử của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)