SAO » Chuyện làng sao

Khẳng định chồng không bao giờ dùng bất kỳ mạng xã hội nào nhưng Vy Oanh bị netizen soi nói sai sự thật?

Thứ sáu, 09/07/2021 09:07

Tài khoản "Le Thien" bị dân mạng tìm ra, có nhiều dấu hiệu liên quan tới vợ chồng Vy Oanh.

Những ngày vừa qua, Vy Oanh là cái tên được cư dân mạng quan tâm với hàng tá scandal không đáng có. Mới đây nhất là loạt lùm xùm liên quan đến những số tiền cực khủng. Theo đó, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" đã thách thức nữ ca sĩ bỏ ra 200 tỷ đồng để làm từ thiện. Đồng thời, nữ đại gia cũng khẳng định sẽ đưa ra con số gấp đôi là 400 tỷ đồng nếu Vy Oanh thực hiện điều này.

Đáng chú ý là một tài khoản tên "Lê Thiện" (tên chồng Vy Oanh), thay vợ xin lỗi bà Hằng cũng như ông Dũng "Lò Vôi".

Một tài khoản có nick name "Lê Thiện" lên tiếng xin lỗi vợ chồng bà Phương Hằng.

Cụ thể, tài khoản này viết: "Thân đàn ông khổ quá các bạn ạ. Lo cho nhân viên, doanh nghiệp, công ty rồi giờ phải lo chạy 400 tỷ cho vợ Vy Oanh làm từ thiện nữa. Em xin lỗi chị Hằng và anh Dũng.

Tôi không chơi mạng xã hội nhưng chuyện quá lớn rồi nên tôi tạo để xin lỗi anh Dũng trước, sau vợ sinh xong tôi sẽ đến để gặp anh Dũng, chị Hằng".

Tuy nhiên, sau đó, Vy Oanh tiết lộ đây là tài khoản giả mạo chồng cô. Nữ ca sĩ cũng khẳng định chồng cô không dùng mạng xã hội.

Vy Oanh khẳng định đây là tài khoản giả mạo chồng cô. Nữ ca sĩ cho biết chồng cô không bao giờ dùng bất kì mạng xã hội nào.

Tuy nhiên, sau phát ngôn của nữ ca sĩ, mới đây cư dân mạng tìm ra tài khoản mạng "Le Thien", được cho là của ông xã Vy Oanh. Không chỉ kết bạn, dân mạng còn phát hiện giọng ca "Đồng Xanh" còn tương tác với bài đăng của tài khoản mạng này.

Cư dân mạng phát hiện một tài khoản có tên 'Le Thien' có kết bạn với Vy Oanh.

Hình ảnh chồng Vy Oanh trên trang facebook này.

Vy Oanh cũng like bức ảnh trên tài khoản này đăng tải.

Qua đó, nhiều dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã nói sai sự thật khi tuyên bố ông xã không sử dụng mạng xã hội trước đó. Thậm chí tài khoản này còn có tới 190 bạn bè.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những nhìn nhận một chiều của cư dân mạng. Hiện tại, Vy Oanh chưa lên tiếng về vụ việc này.

Gia đình của ca sĩ Vy Oanh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới