SAO » Chuyện làng sao

Khẳng định 'độc thân' nhưng xung quanh 'thật đông', Nathan Lee mắng Cao Thái Sơn và Anglea Phương Trinh rẻ tiền?

Thứ năm, 24/02/2022 08:45

Nathan Lee lại tiếp tục có động thái đầy ẩn ý để nói về người mà ai cũng biết là ai đang diễn trò trên mạng xã hội.

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đang là hai cái tên gây bão mạng xã hội sau những màn thả hint ngọt ngào và chốt hạ rằng đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Thực hư câu chuyện này ra sao thì chỉ hai nhân vật chính rõ nhất bởi người ngoài cuộc cứ thấy sai sai dù họ hết lời tung hô về nhau. Nathan Lee là người bày tỏ thái độ "chê bai" rõ nhất trước thông tin này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee đã chia sẻ bài viết nói về lí do bản thân vẫn độc thân. Tuy nhiên, anh không hề quên buông lời mỉa mai ai đó đang diễn trò hề trên mạng: "Độc thân vì xung quanh thật đông! Cuộc sống riêng tư của mình là của mình, không phải một vở tuồng lố bịch, diễn tạp mua vui một vài trống canh cho cõi mạng hòng kiếm mớ hư danh! RẺ TIỀN!".

Nathan Lee mắng Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh làm trò hề kiếm hư danh trên mạng và rẻ tiền

Dù không nhắc đến tên ai nhưng trong giai đoạn nhạy cảm này, nhiều cư dân mạng xác định ngay và luôn đối tượng mà "Ca sĩ triệu đô" mắng sâu cay là Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn. Cặp đôi này cứ không ngừng diễn màn yêu nhau làm cả cõi mạng mệt mỏi.

Angela Phương Trinh vừa khẳng định bản thân không còn một mình

Cao Thái Sơn lại tung ảnh bán nude gây sốc

Động thái mới nhất của Angela Phương Trinh là khẳng định với một người bạn của mình rằng: "Như anh nói, bây giờ em đã hết một mình". Còn Cao Thái Sơn thì tung ảnh bán nude để dằn mặt anti fan khi họ nói anh về sẽ giành váy với Angela Phương Trinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới