SAO » Chuyện làng sao

Khẳng định 'xanh rờn' không dùng TikTok nhưng bị phản bác, Lệ Quyên đáp trả ra sao?

Thứ sáu, 10/09/2021 21:30

Phản ứng từ Lệ Quyên nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Cách đây ít giờ, trên Fanpage, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một bài viết bày tỏ quan điểm cá nhân và đóng góp cho việc xây dựng lại nội dung, thay vì những thứ tiêu cực đang được lên xu hướng rầm rộ trên TikTok. Cụ thể, bạn thân Ngọc Trinh viết: “TikTok ơi! Giảm những clip chửi nhau lên xu hướng đi. Đau đầu, làm ơn".

Bài đăng mang ý kiến cá nhân của Vũ Khắc Tiệp được netizen ủng hộ

Quan điểm của Vũ Khắc Tiệp về việc "thanh lọc" TikTok nhận được rất nhiều sự đồng tình. Đáng nói, trong vô số những ý kiến từ cộng đồng mạng, Lệ Quyên lập tức gây chú ý bởi câu khẳng định "xanh rờn": “Đấy là lý do em không chơi TikTok và cũng không bao giờ giải trí bằng TikTok. Trên đó nháo nhào rất khó chịu nhiều thứ! Don’t like".

Phản ứng của Lệ Quyên ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận. Bởi thỉnh thoảng trên xu hướng vẫn xuất hiện những clip được cho là của cô. Giữa những lời bàn tán từ cộng đồng mạng, giọng ca Nếu em được chọn lựa đã lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là những clip do những người mạo danh cô đăng lên.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng liên tục trả lời một số thắc mắc từ khán giả: “Đây không phải chị chơi đâu, mấy bé fan! Chị chẳng thích trò này nên không bao giờ chơi", “Facebook chị lại yên ổn, chắc tại chị lọc bạn bè nên dòng trạng thái không loạn lên. Thế mới biết do mình hết. Đối với chị, mọi thứ bình yên lắm, hiếm mới gặp của nợ lạc đàn".

Những phản ứng của Lệ Quyên khi bị netizen bắt bẻ việc dùng TikTok

Lệ Quyên là một người thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, dường như nữ ca sĩ chỉ tập trung vào Facebook và Instagram thay vì TikTok

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới