SAO » Chuyện làng sao

Khánh Đơn được gái xinh ngã giá '500 nghìn bao phòng', vợ nam ca sĩ nói gì?

Thứ bảy, 06/11/2021 20:23

Ca sĩ Khánh Đơn đã chia sẻ câu chuyện được một gái lạ ngã giá trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Đơn đăng một đoạn tin nhắn với gái xinh. Nam ca sĩ chia sẻ: "Thấy cô bé xinh xinh nên nhắn tin hỏi thăm tính mời bé một vai nữ sinh trong phim mới chuẩn bị quay mà vừa nhắn tin xong bé trả lời vậy giờ không biết sao luôn".

Cụ thể, khi Khánh Đơn hỏi thăm tuổi tác: "Em hiện giờ bao nhiêu?". Thế nhưng cô gái bảo: "Dạ 500 nghìn bao phòng anh". Sau phút hiểu nhầm, cô gái đã trả lời về số tuổi của mình".

Khánh Đơn muốn hỏi thăm để mời một gái xinh đóng MV, ai ngờ cô gái "ngã giá" 500 nghìn bao phòng.

Tình huống của Khánh Đơn thu hút sự chú ý của bạn bè, fans. Trong đó, bà xã của nam ca sĩ cũng lên tiếng bình luận. Cô hài hước trêu chồng: "Về nhà với vợ, từ trên xuống dưới, từ a đến á lên bờ xuống ruộng, bao phòng, bao cơm, bao nước, bao hết sức luôn...". Khánh Đơn cũng "lầy lội" đáp lại bà xã: "Nghe xong không dám về nhà luôn".

Bà xã Khánh Đơn trêu chồng.

Khánh Đơn từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và mối tình không thành với Lương Bích Hữu. Nam ca sĩ tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Huỳnh Như. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào năm 2018. Tháng 9/2019, Huỳnh Như hạ sinh con gái cho Khánh Đơn. Nhưng phải đến tháng 10/2020 thì cặp đôi mới tổ chức đám cưới.

Từng nổi tiếng với quá khứ đào hoa nhưng khi làm chồng của Huỳnh Như, nam ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn. Anh hết mực yêu thương vợ con và có cuộc sống hạnh phúc.

Khánh Đơn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới