SAO » Chuyện làng sao

Khánh Đơn nói gì khi vợ bị dân mạng 'ném đá' vì khơi lại chuyện con riêng của anh với Lương Bích Hữu?

Thứ ba, 23/03/2021 09:48

Không cáu gắt hay trách mắng, Khánh Đơn đã nhắn nhủ ngọt ngào và gửi lời cảm ơn đến vợ.

Xuất hiện trong một tatk show gần đây, Huỳnh Như - bà xã Khánh Đơn đã có những chia sẻ về chuyện gia đình. Đặc biệt, Huỳnh Như bật khóc khi nhắc về con gái riêng của chồng và bạn gái cũ.

Tuy không nhắc đến đích danh ai nhưng Huỳnh Như khiến khá giả cho rằng người con riêng của chồng chính là bé gái có chung với Lương Bích Hữu. Trước chia sẻ này, vợ Khánh Đơn nhận nhiều ý kiến trái chiều vì đã khơi lại chuyện cũ.

Chia sẻ của vợ Khánh Đơn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Khi câu chuyện bị đem ra bàn tán, Huỳnh Như đã lên tiếng xin lỗi Lương Bích Hữu vì hình ảnh nữ ca sĩ đã bị làm phiền. Ngoài ra, cô khẳng định bản thân chỉ muốn sống một cuộc đời bình yên, không muốn nổi tiếng cũng không muốn làm ảnh hưởng đến ai.

Bên dưới chia sẻ này của vợ, Khánh Đơn để lại bình luận ngọt ngào: "Cảm ơn vợ vì tất cả". Có thể thấy Khánh Đơn không trách mắng vợ mà còn cảm ơn sự hy sinh, thấu hiểu mà cô đã dành cho anh suốt quãng thời gian qua.

Thay vì trách mắng, Khánh Đơn gửi lời cảm ơn đến vợ.

Hậu chia tay Lương Bích Hữu, Khánh Đơn tìm được "một nửa" đời mình là hot girl Huỳnh Như kém 12 tuổi. Cả hai đã chính thức là vợ chồng sau khi đăng ký kết hôn vào ngày 24/12/2018. Sau sinh con gái đầu lòng, Khánh Đơn và Huỳnh Như đã tổ chức lễ cưới hồi tháng 10/2020.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới