SAO » Chuyện làng sao

Khánh Đơn tiết lộ vợ mang thai con gái, thai nhi to chèn vào tử cung khiến Huỳnh Như chảy mảu

Thứ ba, 02/04/2019 13:59

Sau khi đăng ký kết hôn với vợ trẻ xinh đẹp, ca sĩ Khánh Đơn tiết lộ Huỳnh Như đang mang thai con gái.

Sau một thời gian dài chia tay Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Huỳnh Như. Cả hai đã đi đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 24/12/2018. Nói về người vợ trẻ của mình, Khánh Đơn cho biết: "Huỳnh Như là người hái được quả ngọt sau những lần đổ vỡ của tôi. Từ lúc yêu Như, tôi cảm thấy bản thân tốt lên rất nhiều. Tôi bắt đầu có trách nhiệm với gia đình. Nếu như trước đây, 1 tuần tôi đi chơi khuya hết 7 ngày, còn bây giờ, tôi tụ tập bạn bè cao lắm là 1 đến 2 ngày. Đi đâu tôi cũng chú ý thời gian để trở về với gia đình".

Khánh Đơn và vợ là Huỳnh Như

Mới đây, Khánh Đơn hạnh phúc tiết lộ vợ đang mang thai con gái: "Có những hạnh phúc không thể nói hết bằng lời. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Mong chờ cuối cùng cũng trọn vẹn, trên môi em đã có nụ cười thật hạnh phúc. Ba chào con gái yêu. Ba yêu con và mẹ. Ba yêu gia đình mình".

Qua đoạn tin nhắn mà vợ Khánh Đơn chia sẻ, thai nhi đã nặng 157 g. Do thai nhi to nên chèn vào tử cung khiến vợ Khánh Đơn bị chảy máu. Bác sĩ khuyên Huỳnh Như nên hạn chế đi lại. Được biết, Khánh Đơn và Huỳnh Như đặt con gái là Đồng Đồng.

Vợ Khánh Đơn mang thai con gái.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới