SAO » Chuyện làng sao

Khánh Đơn vui mừng khi vợ mang thai lần 2 đến mức đăng thông báo 3 lần, vợ tiết lộ thử một lúc 6 que vẫn chưa tin là thật

Chủ nhật, 17/07/2022 20:51

Khánh Đơn đã chia sẻ niềm hạnh phúc to lớn mà vợ mang đến cho mình khiến anh đăng thông báo trên trang cá nhân đến 3 lần.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca nhạc sĩ Khánh Đơn vui mừng thông báo vợ đẹp của mình đang mang thai con thứ hai. Anh viết: "HELLO CON YÊU! Chào mừng con đến với ba mẹ. Ba đang rất hạnh phúc vì biết được con đã đến bên đời cùng ba mẹ. Không thể kiềm chế cảm xúc của mình và ba muốn khoe rằng ba đã có thêm con trong cuộc đời này. Ba lại một lần nữa cầu được ước thấy theo dự định của mình. Quá hạnh phúc. Yêu thương mẹ, yêu thương các con".

Có lẽ vì quá phấn khởi và hạnh phúc nên Khánh Đơn đăng dòng trạng thái y chang nhau đến ba lần khiến cư dân mạng bật cười. Bạn bè lẫn fan trêu ông bố này quá cuồng con nên không kiểm soát được hành động của mình nữa rồi. Dưới phần bình luận, vợ của Khánh Đơn là Huỳnh Như cũng tiết lộ, cô cũng cùng tâm trạng với chồng nên khi nghi ngờ có thai lần 2, cô đã kiểm tra một lần đến 5 que thử: "Ngày đón con đầu tiên em đã không tin vào mắt mình nên đã rất điên rồ khi test 1 lúc 5 cây. Chưa vừa lòng và đã tức tốc vào bệnh viện kiểm tra ngay. Đó là chưa kể những lúc mong ngóng mỗi ngày test 1 lần và đều bon trong 1 tháng vậy đó".

Khánh Đơn vui mừng thông báo vợ mang thai lần 2. Anh đăng dòng trạng thái y hệt nhau đến 3 lần.

Bà xã của anh cũng cho biết bản thân thử một lúc 5 que thử thai và sau đó đến bệnh viện kiểm tra mới dám tin là thật.

Khánh Đơn và Huỳnh Như có với nhau một cô con gái dễ thương.

Khánh Đơn có cuộc sống rất viên mãn sau khi kết hôn với Huỳnh Như. Cặp đôi hiện có một cô con gái đầu lòng rất đáng yêu. Cô bé thường xuyên theo ba mẹ dự sự kiện và cả sải bước trên sàn thời trang. Trước khi về với Huỳnh Như, Khánh Đơn từng có hai con riêng: 1 trai và 1 gái với hai người bạn gái trước, trong đó có ca sĩ Lương Bích Hữu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới