SAO » Chuyện làng sao

Khánh Hiền nói gì khi bị thắc mắc tại sao nghệ sĩ không giữ gìn hình ảnh, sĩ diện mà đi bán hàng online?

Chủ nhật, 04/07/2021 20:28

Diễn viên Khánh Hiền cho biết cô muốn tự chủ về tài chính nên không ngại khổ để vừa chăm sóc con vừa bán hàng online.

Khánh Hiền được nhiều người biết đến khi tham gia phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Sau đó, cô còn đóng một số bộ phim như "Taxi, em tên gì?", "Gia tộc dậy sóng", "Mặn hơn muối", "Hồ sơ đen"... Năm 2016, Khánh Hiền kết hôn với Việt Kiều James Ngô làm trong ngành sản xuất phim.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên cùng ông xã sang Mỹ định cư. Ở Mỹ, ngoài việc chăm sóc hai con, Khánh Hiền tranh thủ kinh doanh online, giúp chồng quản lý công ty sự kiện.

Tại Mỹ, diễn viên Khánh Hiền vừa bán hàng online vừa chăm sóc hai con.

Trước việc nhiều người cho rằng Khánh Hiền là nghệ sĩ nhưng không biết giữ gìn hình ảnh nên mới bán hàng online, nữ diễn viên đã lên tiếng: "Có một số người nhắn tin và comment góp ý với Hiền rằng: Sao nghệ sĩ mà không giữ gìn hình ảnh, sĩ diện. Dù gì cũng là diễn viên mà đi bán hàng online, nhìn bèo, bộ khổ lắm hả? Thấy em bồng con, tay xách nách mang đi săn hàng cho khách thấy xót, chồng em đâu? Cần giúp đỡ không? Và còn nhiều nhiều lời thăm hỏi, góp ý khác...

Em xin tiếp nhận và cám ơn những góp ý chân thành của mọi người! Tuy ban đầu em nghe, thật sự em cũng có chút chạnh lòng và tủi, nhiều lần rớt nước mắt, xong em suy nghĩ.

Em kiếm tiền chân chính, phù hợp hoàn cảnh hiện tại của mình để lo cho bản thân và gia đình thì có gì đáng xấu hổ! Ngửa tay xin tiền mới xấu hổ... Sĩ diện có ăn được không ạ? Giữ sĩ diện, sống trên mây rồi ăn không khí hả mọi người?

Bất cứ công việc nào lương thiện, mang lại thu nhập đều đáng trân trọng. Vốn là người năng động, thích tự chủ trong vấn đề tài chính nên em không ngại khó khăn đâu ạ....Một chút trải lòng".

Khánh Hiền cho biết cô kiếm tiền chân chính để lo cho bản thân và gia đình nên không thấy xấu hổ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới