SAO » Chuyện làng sao

Khánh Hiền tiết lộ chồng từng trồng cây si trước nhà khiến cô bỏ đi bụi vì không muốn gặp

Thứ tư, 14/04/2021 20:33

Diễn viên Khánh Hiền tiết lộ chồng đã dùng nhiều chiêu để tán cô. Cuối cùng, nữ diễn viên đồng ý kết hôn vì có bầu.

Khánh Hiền được nhiều người biết đến khi tham gia phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Sau đó, cô còn đóng một số bộ phim như "Taxi, em tên gì?", "Gia tộc dậy sóng", "Mặn hơn muối", "Hồ sơ đen"... Năm 2016, Khánh Hiền kết hôn với Việt Kiều James Ngô làm trong ngành sản xuất phim.

Diễn viên Khánh Hiền và chồng Việt Kiều.

Khánh Hiền và hai con.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên cùng ông xã sang Mỹ định cư. Ở Mỹ, Khánh Hiền tranh thủ kinh doanh online, giúp chồng quản lý công ty sự kiện. Hiện tại, vợ chồng Khánh Hiền đã có hai con.

Mới đây, Khánh Hiền đăng ảnh chụp cùng ông xã và kể lại thời điểm James Ngô tán tỉnh cô. Nhờ chiêu "đẹp trai không bằng chai mặt" nên James Ngô đã tán được Khánh Hiền.

"Anh còn nhớ, anh đã trồng cây si ở trước cửa nhà em từ bao giờ không? Có lần em phải bỏ nhà đi bụi vì anh, em ở khách sạn gần 1 tháng để không phải chạm mặt lì lợm của anh! Rồi em được mẹ thông báo, mấy ngày liền không thấy anh nữa, em vội lái xe về... Cả ngày không thấy gì bất ổn, thế mà đêm đến anh lại mò tới. Thì ra mẹ em đã thương xót anh, gài bẫy dụ cho em về...

Đêm đó, anh làm em muốn rớt cả tim. Em khóa chặt cửa phòng vì không muốn gặp anh. Vậy mà anh không màng đến tính mạng của bản thân, dám trèo từ ban công phòng khách qua cửa sổ phòng ngủ tầng 7 nhà em, lỡ không may anh té 1 phát thì em biết phải làm sao hả?

Anh làm vậy chỉ muốn gặp em, mong em có thể cho anh cơ hội "được chăm sóc em"....pla pla... Tui không muốn gặp anh vì tui biết tính tui dễ mũi lòng lắm, năn nỉ xíu là quên hết lý do tại sao mình giận à! Sau 2 lần cầu hôn thất bại, thì lần thứ 3 này anh chơi chiêu, anh tình tính tang 1 phát cái bụng tui chình ình, tui chạy đâu cho thoát... Anh đuợc lắm!

Ừ thì về chung 1 nhà... Và tui vẫn tin rằng anh sẽ đem lại hạnh phúc cho mình. Mà tui chưa thấy anh chăm sóc cho tui như anh nói. Ngược lại tui chăm anh như con đẻ. Nhiều lúc thầm chửi: sao nó lật lọng quá! Nhưng "đời không như là mơ, nên đời thường giết chết mộng mơ...." phải không anh?

Hôm nay kể lại câu chuyện này để nhắc nhau rằng: Hãy trân quý và giữ gìn những gì mình đang có, vì khó khăn lắm ta mới thuộc về nhau...", nữ diễn viên chia sẻ.

Khánh Hiền tiết lộ ông xã từng trồng cây si trước nhà cô.

Khánh Hiền kết hôn sau khi có bầu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới