SAO » Chuyện làng sao

Khánh Linh hạnh phúc tay trong tay "tình mới"

Thứ tư, 26/03/2014 14:29

Sau giải bạc ở cuộc thi hát "Chinh phục đỉnh cao", nữ ca sĩ được mệnh danh là "họa mi" vui vẻ cùng bạn trai tới dự một sự kiện tổ chức ở Hà Nội tối 25/3.

Khánh Linh được bạn trai tháp tùng tới dự sự kiện khai trương showroom thời trang của một người chị thân thiết. Cô rạng rỡ chào hỏi mọi người và để bạn trai đi sau để tránh sự chú ý của quan khách.

Tuy nhiên, khi bữa tiệc bắt đầu, cả hai lại ngồi cạnh nhau và trò chuyện khá rôm rả, thoải mái. Nữ ca sĩ vừa đoạt giải bạc tại cuộc thi Chinh phục đỉnh cao từng dành khá nhiều lời có cánh khi nhắc tới bạn trai: "Bọn tôi quen nhau lâu rồi, anh ấy là một người nhẹ nhàng, sâu sắc, vừa đủ thanh niên, hơn tôi một tuổi, vừa đủ chững chạc, chia sẻ được với tôi về công việc nhưng không làm cùng nghề. Người đàn ông hiện tại là một người rất lịch sự và ga lăng".

"Tôi không phải tự cầm tuốc nơ vít nữa, không phải loay hoay với những thứ mà trước kia mình phải làm. Người ta quan tâm, lo cho mình mà mình không cần phải đề nghị", Khánh Linh cho biết thêm.

Nữ ca sĩ tranh thủ trò chuyện với doanh nhân Mai Thu Trang - chị gái của diễn viên Mai Thu Huyền.

Cô hào hứng lựa chọn một vài bộ trang phục mới.

Cách đây vài năm, dư luận đồn thổi chuyện Khánh Linh đính hôn với một nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, nữ ca sĩ im lặng bước qua mọi tin đồn. Mãi tới gần đây, khi gặp gỡ báo chí để giới thiệu album Giấc mơ mang tên mình, cô mới lên tiếng thanh minh: "Không có chuyện như người ta đồn đại. Tôi hơi buồn cười và ái ngại khi người ta bảo mình đính hôn lần hai. Tôi chưa bao giờ có lời cầu hôn nào cả - có thể là những lời đồn đại vui mà thôi".

Tổng hợp theo zing/elise