SAO » Chuyện làng sao

Khánh My bất ngờ lên tiếng: Trường Giang từng theo đuổi tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương

Thứ hai, 07/05/2018 19:02

Khánh My là người đẹp tiếp theo cho biết nam danh hài xứ Quảng Trường Giang từng cưa cẩm cô.

Sau Quế Vân, Nam Em, showbiz Việt có thêm một người đẹp lên tiếng việc Trường Giang từng tán tỉnh, cưa cẩm cô ngay ở thời điểm anh chàng còn hẹn hò Nhã Phương. Đó là người mẫu diễn viên Khánh My.

Nữ diễn viên cho biết: "Anh Giang hay nói thẳng là: Anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!

Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc".

Khánh My chia sẻ, Trường Giang cưa cẩm cô trong thời gian vẫn còn hẹn hò với Nhã Phương

Nói về cơ duyên gặp nam danh hài, Khánh My cho biết, cô và Trấn Thành, Trường Giang cùng tham gia quay một tiểu phẩm hài vào 2011 - 2012. Sau đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp khá tốt đẹp. Thời gian nam danh hài cưu cẩm cô chưa tới một năm. Nam danh hài cũng không hề giấu diếm và thẳng thắn thừa nhận với mọi người rằng thích cô.

Khánh My từng hỏi Trường Giang: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy".

Tôi nói điều này với anh Giang bởi trước đó, anh ấy từng có ồn ào tình cảm với chị Quế Vân. Nhã Phương là người phụ nữ rất chịu đựng, nếu không phải Nhã Phương thì chắc chẳng có ai đi được với anh Giang lâu đến thế".

Cô cảm thấy Nhã Phương có cái đầu lạnh khi chịu đựng được tính trăng hoa của Trường Giang

Khánh My cho biết trong câu chuyện Nam Em chia sẻ trước đây, có những tình tiết cô tin Nam Em: "Trong câu chuyện của Nam Em, mẹ cô ấy có chia sẻ rằng anh Giang đến nhà chơi hằng ngày, thực hư việc này tôi không biết, vì tôi cũng chưa nói chuyện với Nam Em về việc này. Nhưng trong khoảng thời gian tán tỉnh tôi, anh Giang có đến nhà tôi. Anh ấy cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình tôi. Anh Giang ăn uống với anh chị tôi mà, anh ấy gần gũi lắm! Anh ấy kiểu như là đi quay về xong rồi hỏi có rảnh không, anh ghé tới nha".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)