SAO » Chuyện làng sao

Khánh My bất ngờ nhập viện ở Mỹ

Thứ năm, 11/06/2015 15:02

Khánh My vừa chia sẻ những hình ảnh cô nhập viện tại Mỹ. Sau khi đăng tải những bức ảnh này, Khánh My nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Khánh My là một trong những mỹ nhân Việt được yêu mến nhất hiện nay. Với thân hình "chuẩn không cần chỉnh" và gout thời trang thời thượng đã giúp Khánh My để lại ấn tượng tốt đối với công chúng.

Mới đây, "Mỹ nhân Sài Thành" Khánh My bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình đang điều trị trong một bệnh viện tại San Francisco, Mỹ. Có thể thấy trên gương mặt thanh tú của Khánh My biểu hiện rõ sự mệt mỏi. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ: "Sao vậy em? Khổ thân, chúc em mau khỏi nhé", "Cô ấy làm việc quá sức rồi", "Chúc em mau khỏe"...

Khánh My bất ngờ nhập viện trên đất khách

Người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi Khánh My chia sẻ hình ảnh nhập viện

Những hình ảnh của Khánh My trước khi nhập viện

Không chỉ là một chân dài có khả năng "soán ngôi" những đàn chị đi trước mà Khánh My còn là một mỹ nhân có tài kinh doanh và diễn xuất. Sự thành công của bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành" đã giúp Khánh My được nhiều người biết đến hơn. Chính vẻ đẹp không tỳ vết và bằng tài năng của mình, Khánh My ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Những hình ảnh "đầy mê hoặc" của người đẹp Khánh My

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)