SAO » Chuyện làng sao

Khánh My bị chê với kiểu selfie 'ngàn năm như một'

Thứ sáu, 10/04/2015 21:16

Khánh My thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie lên trang cá nhân. Tuy nhiên, sự lặp đi lặp lại trong cách tạo dáng của Khánh My làm cho nhiều người nhàm chán.

Khánh My vừa đăng tải trên facebook cá nhân một loạt hình ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người. Xuất hiện với một diện mạo rạng rỡ và tươi tắn, Khánh My trông rất năng động và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi vẻ đẹp rạng ngời của Khánh My vẫn có một số ý kiến "bóc mẽ" về cách tạo dáng quen thuộc này.

Hình ảnh Khánh My vừa đăng tải trên trang cá nhân

Nhiều ý kiến cho rằng, Khánh My trông rất xinh nhưng với kiểu ảnh selfie "ngàn năm như một" khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Cụ thể, người đẹp rất "trung thành" với góc chụp bên phải cùng gương mặt hướng lên, đặc trưng hơn là phụ kiện kính mát luôn được Khánh My "tận dụng tối đa".

Khánh My bị chê với kiểu tạo dáng selfie 'ngàn năm như một'

Thời gian gần đây, Khánh My là cái tên rất được nhiều người chú ý. Mặc dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng tên tuổi của Khánh My vẫn được "phủ sóng" khắp nơi. Mới đây, người đẹp bất ngờ bị "tố" là cướp người yêu của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Khánh My đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó là những tin đồn vô căn cứ.

Kiểu selfie "huyền thoại" của Khánh My

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)