SAO » Chuyện làng sao

Khánh My bị đào lại loạt ảnh còn 'phèn' đậm chất 'Nguyễn Thị Nhàn đi thi Hoa hậu', nhan sắc liệu có khác nhiều so với hiện tại?

Thứ tư, 18/08/2021 20:23

Hình ảnh cách đây nhiều năm của Khánh My bất ngờ bị netizen đào lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, cô nàng được biết đến là một người mẫu - diễn viên nổi tiếng qua các cuộc thi sắc đẹp đình đám. Sau đó, Khánh My cũng được quan tâm nhiều hơn khi giành chức Á quân tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào năm 2016. Ngoài ra, cô còn là gương mặt tham gia đóng một số bộ phim và tạo được kha khá dấu ấn trong lòng khán giả.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang liên tục truyền tay nhau hình ảnh của Khánh My cách đây 11 năm, tức là vào thời điểm cô nàng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Khách quan mà nói, vào lúc đó, Khánh My sở hữu ngoại hình khá "ổn áp" với gương mặt ưa nhìn, nụ cười sáng sân khấu, vóc dáng cũng được xếp vào hàng "chuẩn chỉnh", song người đẹp 9X vẫn không vượt qua nổi vòng sơ khảo phía Nam.

Khánh My ngậm ngùi chia tay đấu trường sắc đẹp từ vòng loại mặc dù sở hữu nhan sắc được đánh giá khá cao

Sau thất bại đầu tiên, Khánh My tiếp tục tìm kiếm cơ hội tỏa sáng bằng cách tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Nếu trong cuộc thi này, Ngọc Trinh dễ dàng đăng quang và đội vương miện trong sự trầm trồ của khán giả thì thành tích của Khánh My lại chẳng khá khẩm hơn cuộc thi trước là bao. Cụ thể, cô chỉ giành được 2 giải phụ là Người đẹp áo dài và Gương mặt khả ái.

Khánh My cũng có những màn thể hiện khá tốt tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu

Tuy nhiên, cô nàng vẫn phải chấp nhận đứng phía sau để Ngọc Trinh tỏa sáng

Khánh My của hiện tại ngày càng nhuận sắc

Hậu tham gia Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, mối quan hệ của Khánh My và Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại đã từ bạn thành thù. Nếu thường xuyên theo dõi cặp chân dài "không đội trời chung" này, sẽ không khó để nhận ra cả 2 liên tục có những màn đấu đá nhau. Điển hình như pha ám chỉ Khánh My đầy thâm sâu của bạn thân Vũ Khắc Tiệp khi tin đồn 2 chân dài này cùng "dính" đến một người đàn ông gây xôn xao cõi mạng. Dạo gần đây, Khánh My cũng thường xuyên đăng đàn đá xoáy một người hay sống ảo, khoe của và netizen lại liên tục réo tên "nữ hoàng nội y".

Cặp chân dài đình đám này giờ đây đã trở thành những người "không đội trời chung"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới