SAO » Chuyện làng sao

Khánh My chúc mừng sinh nhật người yêu Tiến Vũ 'tình bể bình'

Thứ năm, 25/04/2019 08:53

Nữ diễn viên Khánh My đã công khai chúc mừng sinh nhật "em bé" của mình rất ngọt ngào.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh My đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Tiến Vũ vô cùng tình cảm. Người đẹp viết:

"Happy Birthday to My Love

Every Day with you is special but today is extra special because it’s your day. On your Birthday wishing you with all the best things will come. Healthy and successful. My Sweetheart... with all my love and kisses... Just for you.

Thanks to bringing colors to my world.

I Love You".

(Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Mỗi ngày với anh là ngày đặc biệt nhưng hôm nay là ngày đặc biệt hơn cả vì đó là ngày của anh. Chúc sinh nhật anh với mọi điều tốt lành sẽ đến. Sức khoẻ và sự thành công. Tình yêu ngọt ngào của em. Hôn anh. Cảm ơn vì đã mang sắc màu đến thế giới của em. Em yêu anh).

Khánh My chúc mừng sinh nhật Tiến Vũ ngọt ngào

Đi kèm lời chúc ngọt như mía lùi là hình ảnh Khánh My áp má Tiến Vũ cực tình. Người đẹp diện đầm hồng bên người yêu trong không gian nhà hàng sang trọng. Dù không đăng tải quá nhiều hình sinh nhật nhưng ai cũng hiểu cặp đôi đã trải qua một buổi tối sinh nhật ấm áp bên nhau.

Khánh My tình tứ bên bạn trai trong ngày sinh nhật

Khánh My và Tiến Vũ dính nghi án hẹn hò cuối năm 2018. Dù thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới