SAO » Chuyện làng sao

Khánh My cùng Tiến Vũ đưa nhau đi trốn dịch Covid-19, kỉ niệm 2 năm yêu nhau cực lãng mạn

Thứ hai, 23/03/2020 11:47

Cặp đôi đã đưa nhau đi Hồ Tràm vừa tránh dịch bệnh lại vừa kỉ niệm ngày yêu bên nhau.

Dù chưa từng lên tiếng công khai hay thừa nhận chuyện tình cảm, Khánh My và Tiến Vũ đã được công chúng xem là một cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Cặp đôi âm thầm gắn bó và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống mặc kệ thị phi của showbiz.

Trong thời điểm dịch corona đang bùng phát, Khánh My và Tiến Vũ đã đến Hồ Tràm vừa trốn dịch lại vừa kỉ niệm 2 năm ngày yêu. Trên trang cá nhân của mình, Khánh My viết:

"2 Years Anniversary.

Thanks for Everything.... My Love.

2 năm không dài cũng không phải quá ngắn... cùng nhau trải qua quá nhiều khó khăn, thử thách ... chia sẻ những khó khăn buồn vui cùng nhau, giúp nhau trưởng thành và sống tốt lên từng ngày... thế là đủ. Chúng ta của ngày hôm nay đã khác... theo chiều hướng tốt và tích cực... và rồi sẽ còn tốt hơn nữa nếu chúng ta thật sự cố gắng hết sức mình. Trên đời này chẵn có thứ gì miễn phí cả bạn ạ... vậy... chúng ta hãy tự trả giá đúng cho tất cả những gì chúng ta đạt được , thậm chí là đắt hơn 1 tí nếu Nó thật sự xứng đáng nhé. Không sao cả vì Đời sẽ chẳng cho không biếu không ta thứ gì".

Khánh My kỉ niệm 2 năm yêu nhau bên Tiến Vũ bằng chuyến nghỉ dưỡng cực lãng mạn

Khánh My cho biết, cô muốn đổi gió để và hạn chế việc lây nhiễm bệnh khi thành phố đang bùng dịch. Tại nơi nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm, cô và bạn trai đều ăn uống và nghỉ ngơi ở trong phòng. Tuy nhiên, không khí trong lành và được ngắm biển khiến tâm trạng cô bớt căng thẳng hơn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới