SAO » Chuyện làng sao

Khánh My đáp trả anti-fan khi bị 'mỉa mai' thua kém Ngọc Trinh: 'Chị có cái não và đủ hiểu biết để phân tích'

Thứ bảy, 17/07/2021 13:41

Trên trang cá nhân, Khánh My đã đáp trả cực gắt khi bị anti-fan "mỉa mai" thua kém với Ngọc Trinh. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết mình đủ hiểu biết, chọn lọc những thứ nên làm.

Vừa qua, Khánh My bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội khi gay gắt bàn luận về thói quen sống ảo của những người được gọi là "hot girl tài chính". Nguyên nhân từ việc cô đọc được bài viết phơi bày sự thật về hội "hot girl tài chính" đi xe sang, dùng đồ hiệu khoe khoang cuộc sống xa hoa. Họ luôn giao giảng đạo lý làm người, chỉ mọi người cách kiếm tiền, nhưng thực tế tất cả đều là ảo.

Theo lời Khánh My, để có những bức ảnh khoe khoang sự sành điệu của mình những người này thường photoshop, hô biến những địa điểm từ bình dân thành sang chảnh. Thậm chí, những món đồ của hội hot girl này là toàn là "pha ke", họ mượn nhau rồi chụp hình chia sẻ lên mạng. Sau khi "vạch mặt", người đẹp mới đây tiếp tục đá xéo: "Một số bạn trong showbiz được mang danh người của công chúng mà cũng làm công việc hại mình, hại người thời 4.0".

Khánh My đá xéo một số nhân vật showbiz làm việc "hại mình, hại người".

Tuy nhiên, Khánh My cũng không chỉ đích danh đến ai nhưng nhiều dân mạng vẫn tò mò đoán được người cô đang nhắm đến chính là Ngọc Trinh. Vì cả cô và mỹ nhân gốc Trà Vinh "không đội trời chung" suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng lại cho rằng người đẹp muốn gây sự chú ý.

Một tài khoản mạng còn mắng Khánh My sân si, nhỏ nhen, nên mãi không thể bằng Ngọc Trinh: "Tranh nhau người đàn ông có vợ, chị Trinh còn có cách mà kiếm tiền, chứ cái thứ như chị My có được book quảng cáo đâu mà hại mình, hại người". Trước những lời của anti-fan, người đẹp thẳng thắn đáp trả: "Chị không thiếu em nhé. Chẳng qua là chị từ chối không nhận và không tham tiền để hại người, vì chị có cái não và đủ hiểu biết để phân tích cái nào nên, cái nào không. Và chị chọn công việc có tâm, có đức chị làm. Phim chị càng không thiếu dự án mời chị. Phim chị chọn vai phù hợp, còn không thì từ chối thẳng, chứ không tự bỏ tiền làm phim để có phim đóng em nhé".

Khánh My đáp trả cực gắt khi bị so sánh với Ngọc Trinh.

Được biết, Ngọc Trinh từng mạnh tay chi 18 tỷ đồng làm bộ phim "Vòng eo 56". Phim kể về chính cuộc đời Ngọc Trinh và do cô làm nhà sản xuất và cô cũng đóng vai chính.

Khánh My và Ngọc Trinh là hai mỹ nhân "không đội trời chung" suốt thời gian.

Trước đó, người đẹp còn bị nghi "cà khịa" hình thể Ngọc Trinh khiến dân mạng chú ý.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới