SAO » Chuyện làng sao

Khánh My đi xe chính chủ tiền tỷ sau scandal xe mượn

Chủ nhật, 05/04/2015 08:21

Khánh My đã đến tham dự lễ trao giải HTV Award 2015 bằng xế hộp chính chủ có giá 3,5 tỷ đồng. Chiếc xe Khánh My đang sở hữu có màu trắng và được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Mặc những tin đồn vô căn cứ, tối qua (4/4), Khánh My đã xuất hiện rạng rỡ tới tham dự lễ trao giải HTV Award 2015. Nữ người mẫu khá ổn dù những rắc rối không đáng có liên tục đến trong năm tuổi. Cô vẫn tin, năm nay cô sẽ thực hiện được nhiều dự định bất ngờ.

Khánh My bước ra lộng lẫy từ xế hộp tiền tỷ

“Mỹ nhân Sài Thành” diện đầm dạ hội phần trên cúp ngực khéo khoe vòng 1 đầy đặn, phần chân váy phồng to trông kiêu sa đài các. Bên cạnh đó, người đẹp còn phối cùng clutch cầm tay màu cam lạ mắt của LV. Được biết, đây là chiếc ví người đẹp phải đặt hàng từ nước ngoài và có giá 5.500 USD (120 triệu đồng).

Trong đêm trao giải, cô gặp lại khá nhiều bạn bè đồng nghiệp quen sau thời gian bận rộn với các dự án phim và kinh doanh trong số đó Trương Nam Thành. Cả hai liên tục trò chuyện và thân thiết.

Khánh My - Trương Nam Thành từng đóng chung phim "Cuối đường băng".

Tháng 6 này, khán giả sẽ gặp lại Khánh My trên màn ảnh rộng với bộ phim “Tình xuyên biên giới” cùng nam tài tử Mã Đức Chung.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)