SAO » Chuyện làng sao

Khánh My đốt mắt với ba vòng chuẩn không cần chỉnh hội ngộ 'người tình' một thời

Thứ ba, 15/02/2022 07:38

Tối 14/2, Khánh My xuất hiện cực nóng bỏng và cuốn hút trên thảm đó của buổi công chiếu phim điện của của Minh Tú và Đức Hải đóng chính.

Mỗi lần xuất hiện trong bất kì sự kiện nào, Khánh My đều biết cách làm cho mình nổi bật giữa vô số mĩ nhân dập dìu. Góp mặt trên thảm đỏ buổi ra mắt tối qua (14/2), Khánh My chọn đầm lụa đỏ với phần cut out khoe trọn vòng eo con kiến, vòng bụng phẳng lì và vòng ba phồn thực.

Tại đây, Khánh My đã tái ngộ cùng "người tình" một thời là Đức Hải. Sở dĩ nói như thế là vì cả hai từng có cơ hội nên duyên trong phim "Trót yêu" của đạo diễn Hoa Hạ và Việt Trinh. Trong "Trót yêu", Khánh My và Đức Hải từng đóng vai đôi "tình nhân" với mối quan hệ ngoài luồng trong khi nhân vật của Đức Hải đã có gia đình đầm ấm cùng nhân vật do Việt Trinh đảm nhận.

Khánh My sexy hết nấc với đầm xẻ tà táo bạo

Người đẹp khoe nhan sắc ngày càng kiều diễm

Đã khá lâu sau 2 năm covid-19 hoành hành, Khánh My mới góp mặt trên thảm đỏ một sự kiện ra mắt phim. Cô đùa rằng: "Hôm nay "người tình" hội ngộ nhau trên thảm đỏ "Người tình". My mừng cho anh Đức Hải vì phim này anh đã nỗ lực rất nhiều. Chỉ riêng chuyện giảm 10 kg trong 3 tuần và phải thay đổi hết tạo hình dành cho nhân vật là nột điều đáng nể".

Khánh My hội ngộ "người tình" một thời Đức Hải

Khánh My đọ dáng bên Minh Tú

Nói về Valentine độc thân đầu tiên, Khánh My cho biết "một mình vẫn vui". Bởi người yêu bạn nhất chắc chắn phải là bản thân bạn, chỉ cần bạn có năng lực làm mọi điều mình thích, thỏa mãn được bản thân thì chuyện yêu đương cũng chỉ là chữ duyên mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới