SAO » Chuyện làng sao

Khánh My ngồi Limousine 'khủng' đến xem show 'Victoria’s Secret'

Thứ tư, 03/12/2014 10:38

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu, diễn viên Khánh My không giấu được sự vui sướng khi được chụp ảnh cùng các thiên thần của “Victoria’s Secret Fashion Show”.

Tham dự show thời trang danh tiếng “Victoria’s Secret Fashion Show” với tư cách khách mời đặc biệt, người mẫu diễn viên Khánh My đã danh dự ngồi hàng ghế đầu.

Khánh My chọn trang phục đơn giản với đầm dạ hội đen sang trọng khéo khoe lưng trần nuột nà. Vì thời tiết của Anh quá lạnh nên cô phối cùng áo khoác lông sang chảnh.

Đón Khánh My đến nơi diễn ra show thời trang danh tiếng là chiếc Limousine trắng. Cô đi cùng những người bạn là những stylist và nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Trong suốt mấy ngày qua khi chưa diễn ra show diễn, người đẹp đã làm việc cùng các stylist và nhiếp ảnh gia này để thực hiện những bộ ảnh thời trang xu hướng Xuân/Hè mới nhất của các hãng thời trang danh tiếng.

Người đẹp đã được ngồi xe Limousine sang trọng đến dự show diễn

Khánh My ngồi hàng đầu trong show diễn, nơi chỉ dành cho các ngôi sao nổi tiếng và các doanh nhân. Sau đó, cô nàng còn tham dự tiệc sau show. Khánh My cho biết, cô thấy vô cùng hạnh phúc vì tham dự show diễn thời trang nổi tiếng nhất nhì thế giới nhưng vì ban tổ chức không cho mang máy ảnh chuyên nghiệp. Thế nên, cô chỉ có thể tự chụp bằng điện thoại của mình để lưu giữ lại những kỉ niệm cùng với các thiên thần đáng yêu của show.

Trong những ngày tới, Khánh My sẽ tiếp tục làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng và sau đó cô sẽ bay sang Mỹ để tiếp tục thực hiện những bộ ảnh thời trang và thăm gia đình của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)