SAO » Chuyện làng sao

Khánh My khoe xế hộp 8 tỷ vừa tậu trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 29/11/2015 07:47

Khánh My đã di chuyển đến buổi tiệc sinh nhật lần thứ 24 bằng chiếc xế hộp 8 tỷ vừa tậu.

Tối qua (28/11), Khánh My tổ chức buổi tiệc mừng tuổi mới bên người thân, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Đây là sinh nhật lần thứ 24 của nữ diễn viên “Trót yêu” và cũng là cột mốc đánh dấu những thành công trong một năm vừa qua, và khởi đầu cho các hoạt động nghệ thuật mới.

Khánh My khoe xế hộp mới vừa tậu giống Ngọc Trinh

Diện bộ đầm trắng khoe vai trần gợi cảm được NTK Lê Thanh Hoà thực hiện riêng, Khánh My đến địa điểm tổ chức buổi tiệc sinh nhật từ sớm để đón tiếp các khách mời. Khánh My tiết lộ lý do khiến cô phải hạn chế di chuyển trong suốt buổi tiệc là vì vết thương do té và trật gân. Đây là hậu quả của những buổi tập nhảy kéo dài nhiều ngày liên tục không ngừng nghỉ của người đẹp.

Không gian tiệc sinh nhật của nữ diễn viên khiến khách mời không khỏi bất ngờ bởi sự sang trọng và ấm cúng. Hàng trăm ngọn nến lung linh cùng hàng ngàn đoá hồng đỏ được trang trí lộng lẫy, thanh lịch trên bàn tiệc cùng tiếng đàn piano du dương biến buổi tiệc sinh nhật của người đẹp tuổi 24 lãng mạn hơn bao giờ hết.

Buổi tiệc sinh nhật có sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thuý, ca sĩ Trang Pháp, người mẫu Thái Hà, ca sĩ Song Luân, người mẫu Hồng Quế, rapper MLee,...

Khánh My - Thái Hà

Khánh My - Trang Pháp

Khánh My - Song Luân

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới