SAO » Chuyện làng sao

Khánh My: ‘Không quan tâm status đá xéo của Hồng Quế’

Chủ nhật, 17/04/2016 08:08

Khánh My cho hay, cô chưa có thời gian xem qua status của Hồng Quế và nếu có đọc cũng sẽ không quan tâm.

Chào Khánh My, bạn được dự đoán là quán quân và thậm chí nhìn 2 tiết mục nhiều người còn chắc quán quân không ai là bạn. Cảm xúc của bạn thế nào khi mất ngôi vị này?

My hài lòng vì fan của My không bằng S.T nhảy kỹ thuật cũng thua S.T. Với dancesport My chỉ là một con số 0, bản thân My thấy mình đã nỗ lực quá kinh khủng, hơn những gì My tưởng tượng trước đây. Kết quả hôm nay thế nào My cũng rất vui và chấp nhận.

Khánh My lên đồng trong đêm chung kết

Sau tiết mục lên đồng, Hồng Quế đã đăng status nói về Khánh My. My có xem qua chưa?

My không có thời gian và chưa xem qua status này.

Hồng Quế cho rằng tiết mục của My chưa đúng và sát với nghệ thuật dân gian. Bạn nghĩ sao?

My có làm theo sự hướng dẫn của chú Hoài Linh theo sự chỉ đạo của chị Khánh Thi, chị Tuyết Minh. My phiêu thế nào thì làm như thế đó, My nghe lời anh chị dạy thì làm như thế. My không biết Hồng Quế nói thế nào nên không thể nhận xét gì. Và nếu có đọc thì My cũng không quan tâm. My hơi bất ngờ khi để ra sơ suất này.

Mối quan hệ giữa Khánh My và Hồng Quế thế nào?

My với Hồng Quế rất bình thường.

Bạn có cảm thấy bất ngờ khi bị Hồng Quế nhận xét như vậy?

Không có. Có thể Hồng Quế có một hiểu biết khác về show diễn này chẳng hạn.

My có đồng tình với lời nhật xét này không?

My không trách móc ai cả, cũng có nhiều scandal và cũng có nhiều người muốn xích mích với My. Nhưng đã cùng hoạt động trong showbiz, My nghĩ mọi người đều chị em, đồng nghiệp với nhau thì dù nam hay nữ cũng nên yêu thương và ủng hộ nhau.

Nhiều người cho rằng từ đầu đến cuối chương trình Khánh My diễn nhiều hơn là nhảy?

Không đúng tí nào cả. My không biết gì về nhảy nhưng My đã cố gắng hết sức và học mọi thứ để đạt đến kết quả tốt nhất. Vì thế, không thể có chuyện My diễn nhiều hơn là nhảy. Nếu ai để ý đều thấy rõ ở mỗi tiết mục My luôn cố gắng nhảy nhiều và khó hơn.

Nhiều người cho rằng, giám khảo Hồng Việt chia sẻ về chuyện bạn bị gãy xương sườn khi tập luyện cho tiết mục đêm chung kết là để kêu gọi tình thương của khán giả, bạn nghĩ sao?

Mọi người đã biết chuyện My bị chấn thương cách đây 2 ngày. My vẫn giữ im lặng với giới truyền thông vì không muốn làm lớn mọi chuyện và viện lí do sức khỏe. Muốn tình thương My đã nói 2 ngày trước rồi, nếu nói kêu gọi tình thương là không đúng.

Khánh My đầu tư và tâm huyết với cuộc thi, bạn đã bỏ bao nhiêu tiền cho cuộc thi này?

Năm nay chương trình thay đổi format nên BTC cũng hỗ trợ khá nhiều. My đã đầu tư khá nhiều tiền và đến giờ My cũng không biết là bao nhiêu, nhưng đó không phải là vấn đề.

Kế hoạch của Khánh My sau cuộc thi này?

My có rất nhiều dự định sau cuộc thi. My cũng là người làm nghệ thuật không thích ồn ào, nếu muốn có những tác phẩm nghệ thuật đầy đam mê và tâm huyết mong khán giả sẽ chờ đợi Khánh My.

Xem thêm Khánh My nói gì về nghi án 'diễn sâu' tại 'Bước nhảy hoàn vũ'

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới