SAO » Chuyện làng sao

Khánh My - mĩ nhân được Trường Giang tán tỉnh dù vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương là ai?

Thứ hai, 07/05/2018 21:06

Lại thêm một người đẹp của showbiz là Khánh My đã lên tiếng về việc Trường Giang theo đuổi mình trong khi vẫn hẹn hò với Nhã Phương.

Tiếp nối danh sách người đẹp bị Trường Giang cưa cẩm là người mẫu diễn viên Khánh My khiến dư luận lại một lần nữa hoang mang. Thông tin của người đẹp này bắt đầu được "đào bới" quyết liệt.

Khánh My, một người đẹp trong showbiz tiếp nối danh sách thả thính của Trường Giang

Khánh My từng nổi lên với các vai diễn trong nhiều phim truyền hình ăn khách như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24... và vài dự án phim điện ảnh như: Trót yêu, Ba vợ cưới vợ ba, Tình xuyên biên giới...

Khánh My sở hữu ngoại hình nóng bỏng và khuôn mặt cực xinh đẹp

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn. Cô sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Cô bước vào showbiz với Giải vàng "Ngôi sao Người mẫu 2011", Người đẹp Áo dài trong cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu" tại Mỹ.

Cô từng gây sốt với những bộ ảnh nóng bỏng

Gia đình Khánh My có bốn anh chị em. Cha cô là một bác sĩ nhưng sớm qua đời khi Khánh My lên 7 tuổi. Mọi gánh nặng đều đặt lên vai mẹ cô. Từ khi cha mất, Khánh My đã sớm ý thức được bản thân phải tự lập để đỡ đần giúp mẹ. Khánh My lên Sài Gòn tiếp tục học hành với sự bao bọc chăm sóc của chú ruột. Cô thi đỗ vào khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế. Cô luôn là sinh viên có thành tích học tập tốt. Khánh My nói tốt cả hai ngoại ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh. Ngoài đóng phim, Khánh My có niềm đam mê kinh doanh và cô đang tiếp nối phát triển công ty bất động sản của gia đình.

Khánh My tham gia nhiều dự án phim điện ảnh với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Trong đó có phim điện ảnh "Tình xuyên biên giới" bên cạnh tài tử Mã Đức Chung.

Khánh My luôn xuất hiện với phong cách sang trọng, quyến rũ. Cô gây chú ý khi chụp những bộ ảnh nội y nóng bỏng. Khánh My càng trở thành tâm điểm của dư luận khi Ngọc Trinh bất ngờ tố cô là người thứ ba trong mối quan hệ giữa "nữ hoàng nội y" và bạn trai lâu năm.

Trước những ồn ào từ dư luận, Khánh My đã lên tiếng thanh minh mình không phải là "yêu nhền nhện" đi cướp bồ hay xen vào chuyện tình cảm của bất cứ ai. Cô cũng khẳng định mình có quen biết vị đại gia này, còn chuyện người này có thích cô hay một ai khác cô cũng không kiểm soát được.

Khánh My khá kín tiếng chuyện đời tư.

Dù có nhiều lời đồn thổi nhưng tuyệt nhiên từ lúc bước chân vào showbiz đến nay Khánh My chưa bao giờ chia sẻ về vấn đề tình cảm cá nhân. Lí do cô nàng kín tiếng vì chưa có người yêu. Hơn hết, cũng chưa một ống kính nào của cánh paparazzi chụp được hình ảnh cô cặp kè đại gia hay có hành động thân mật với bất kì chàng trai nào.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới