SAO » Chuyện làng sao

Khánh My nhắc lại ngày định mệnh khó tin với 'người xưa', nào ngờ trùng hợp với câu chuyện của Lily Chen quá!

Thứ ba, 02/11/2021 21:41

Cùng đối đầu chung một đối thủ và cùng bị chơi xấu như Lily Chen, Khánh My đã chia sẻ dòng trạng thái mỉa mai "người xưa".

Sáng nay (2/11), Lily Chen gây sốc khi tung loạt ảnh tiết lộ mới bị đánh. Gương mặt và và cánh tay của người đẹp xuất hiện nhiều vết thương, sưng đỏ khiến nhiều người hốt hoảng. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị ai đó đặt chuyện và tìm đủ cách để hãm hại. Đồng thời, tình địch tin đồn của Ngọc Trinh còn viết status nhắn nhủ ai kia đầy sâu cay: "Cuộc đời em chưa bao giờ thấy biết ơn ai bằng chị cả! Nhờ chị đặt chuyện, nhờ chị đi rì sọt 6 sao vui vẻ mà em bị đánh như vậy đây? Chị dùng đủ mọi cách hãm hại em. Chị giàu có vui vẻ hả hê trên đau khổ của em. Trời sẽ trả báu chị".

Lily Chen tung bằng chứng bị hành hung vào hôm nay (2/11)

Drama của Lily Chen chưa có hồi kết thì ngay lúc này, diễn viên Khánh My cũng đăng đàn bóc phốt "người xưa" một chiêu dùng hai lần. Bởi cũng chính ngày này cách đây 5 năm, "Mỹ nhân Sài Thành" từng dính nghi vấn bị đối thủ chơi xấu khi tạt chất bẩn vào xế hộp của mình. Điều đáng nói là ở thời điểm bấy giờ, Khánh My cũng đang đối đầu gay gắt với Ngọc Trinh. Vì thế, mọi sự nghi ngờ cũng dồn về phía người đẹp Trà Vinh.

Chia sẻ lại bài viết việc bị chơi bẩn năm nào, Khánh My mỉa mai: "Trùng hợp ghê. 2/11/2016 và 2/11/2021. Cùng một chiêu nhưng tăng trình lên một chút không? Xem lại ngày hôm nay báo kỷ niệm hết hồn. Sao chơi dơ hoài, không sang lên được vậy bạn? Đúng là người ta nói: "Tâm sinh tướng" quả không sai. Nên nhớ nhân quả không chừa một ai đâu".

Khánh My cũng chia sẻ lại ngày này của 5 năm trước, cô cũng bị chơi xấu như Lily Chen. Và bất ngờ thay, người đối đầu với Khánh My lúc đó cũng là Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Khánh My đã gây xôn xao và bàn tán trên mạng xã hội. Có lẽ facebook nhắc lại kỉ niệm xưa và đọc báo biết được sự việc của Lily Chen khi đối đầu với "người xưa" của mình và xảy ra sự việc không may khiến Khánh My vừa cảm thông vừa bức xúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới