SAO » Chuyện làng sao

Khánh My nói chuyện giàu thật, giàu ảo mà ai cũng nhột?

Thứ năm, 04/03/2021 09:24

Chỉ một dòng trạng thái ngắn, Khánh My đã "phơi bày" thực trạng showbiz Việt.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mìn, người mẫu diễn viên viên Khánh My đã đăng tải hình ảnh đang đi nghỉ dưỡng ở một resort sang chảnh, đi kèm là dòng trạng thái nói về chuyện "giàu thật - giàu ảo": "Tôi từng nghe nhiều người 'phân tích tài sản' nói rằng: Khi bạn đi được chiếc xe 5 tỷ thì tài sản của bạn được ước tính phải có đến tận trên dưới 100 tỷ.

Nhưng có nhiều người cũng đi xe 5 tỷ nhưng nợ ngân hàng đến 10 tỷ.

Thế nên "suy" ra ta có 2 dạng người giàu: Một là họ giàu thật sự, không đua đòi, không thể hiện. Hai là họ cố tỏ ra mình là người giàu có bằng đồ hiệu từ đầu đến chân, bằng sự hào nhoáng bên ngoài nhưng bên trong không có gì".

Dẫn lời một tỷ phú nhắc nhở "Đừng để mình phá sản vì cố làm ra vẻ giàu có", nữ diễn viên cũng hỏi vui dân mạng: "Bạn là ai trong số 2 dạng người trên?".

Khánh My nói về chuyện giàu thật, giàu ảo trong showbiz Việt

Dòng trạng thái tưởng chừng không liên quan ai nhưng lại khiến nhiều người "nhột". Bởi nó nói lên phần nào thực trạng của showbiz Việt. Có quá nhiều ngôi sao cố tình dát vàng mạ bạc cho hình ảnh của mình trở nên sang chảnh, giàu có. Tuy nhiên, thực tế, họ lại không có gì và xui xẻo sẽ bị bóc phốt lên mạng xã hội.

Khánh My được cho là một trong những mỹ nhân giàu có của showbiz Việt. Được biết nguồn thu chính của chân dài đến từ công việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Bên cạnh xe sang, hàng hiệu, Khánh My còn sở hữu một số bất động sản giá trị. Cô hiện sống trong một căn hộ ở khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Cô còn có một toàn nhà 7 tầng với hơn 40 phòng, nằm tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, mang tên của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới