SAO » Chuyện làng sao

Khánh My rạng rỡ 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sau khi ra viện

Thứ bảy, 13/06/2015 22:23

Khánh My vừa khoe những hình ảnh 'xinh như mộng' sau khi ra viện. Đặc biệt, Khánh My tự tin 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khiến nhiều người không thể rời mắt.

Khánh My từng khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng khi cô bất ngờ nhập viện tại Mỹ. Nhưng mới đây, những hình ảnh Khánh My rạng rỡ "đọ sắc" cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan giúp fan tin rằng cô đã hoàn toàn bình phục.

Trong hình, người đẹp phim "Mỹ nhân Sài thành" tự tin khoe sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô không hề bị "lép vế" khi chụp ảnh cùng biểu tượng nhan sắc của đất nước Chùa Vàng. Nụ cười ngọt lịm cùng gương mặt "xinh như mộng" của hai mỹ nhân này khiến người xem không thể rời mắt.

Khánh My rạng rỡ 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Khánh My đẹp rạng rỡ tại Mỹ trong tiệc Vip của Đỗ Mạnh Cường

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan

Khánh My rạng rỡ "đọ sắc" cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sau khi ra viện

Trước đó, Khánh My đã phải nhập viện cấp cứu khi bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Khánh My có khả năng bị viêm ruột thừa nên cần nằm lại bệnh viện để theo dõi thêm. Nhưng rất may người đẹp này đã nhanh chóng hồi phục và có thể dự show thời trang Xuân Hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vào ngày 14/6 sắp tới.

Người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp "một chín một mười" của hai mỹ nhân này

Những hình ảnh Khánh My nhập viện trên đất khách được cô chia sẻ trước đó

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)