SAO » Chuyện làng sao

Khánh My sexy ngực đầy và chân trần "quyến rũ trai đẹp"

Thứ sáu, 09/11/2012 10:22

(Ngoisao.vn) - Giữa rừng mỹ nam mỹ nữ đầy gợi cảm, Khánh My vẫn nổi bật như đoá hoa trắng thanh lịch, nhưng không kém phần quyến rũ với váy ren mỏng gợi cảm, khoe ngực đầy và đôi chân trần miên man.

Tối thứ 5 vừa qua (8.11), Chill Bar ngập tràn bóng dáng các mỹ nam, mỹ nữ với những tên tuổi nổi tiếng: Khánh My, Trương Thế Vinh , Sella Trương, Kim Dung, Hồ Vĩnh Anh... Giữa rừng hoa đẹp và rạng rỡ ấy, Khánh My vẫn nổi bật với chiếc đầm trắng, khoe vẻ đẹp sang trọng mà quyến rũ của mình, quyến rũ mọi ánh nhìn.

Chiếc váy ren đầy nữ tính mà quyến rũ càng làm tôn lên nước da trắng như sứ của cô gái trẻ. Những đường ren hờ hững khoe trọn vòng một đầy đặn và "cởi mở" với đôi chân trần dài miên man của người đẹp.

Nụ cười rạng rỡ và thánh thiện như nữ thần

Khéo léo khoe đường cong hình chữ S

Ngoài dáng người hoàn hảo, khuôn mặt không tì vết, với những nét thanh nhã, phúc hậu và rạng rỡ khiến Khánh My luôn ghi điểm về sự thân thiện.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp của các chàng trai, cô gái tuyệt sắc có mặt tại sự kiện: Trương Thế Vinh, Sella Trương, Kim Dung, Hồ Vĩnh Anh

 

                

 

Hong Quan, Photo: Puzku