SAO » Chuyện làng sao

Khánh My tái xuất tự tin, sau khi nhập viện vì tin độn cằm

Thứ tư, 30/05/2012 07:33

(Ngoisao.vn) - Tối qua (29/5), Khánh My đã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt vòng tiếp theo của cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012”.

Tuần qua vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ cằm đã khiến Khánh My vô cùng khó chịu, cô bị stress, tụt canxi và phải nhập viện khẩn cấp. Bỏ qua những tin đồn không hay, tối qua người đẹp đã xuất hiện rạng rỡ trong họp báo cuộc thi thời trang có tên “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012”.

Khánh My xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời và là người biểu diễn các thiết kế đã đoạt giải cao trong cuộc thi năm ngoái. Cô mặc bộ váy màu đỏ rực rỡ, những bước catwalk rất tự tin cho dù phân chân váy khá dài và rườm rà. Vậy là các fan của Khánh My đã có thể yên tâm khi thấy thần tượng của mình xuất hiện trở lại và vẫn xinh đẹp như mọi khi.

Từ trái qua phải: Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Tuyết Lan, Khánh My.

Khánh My và các người mẫu trẻ.

Ngọc Quyên.

Tuyết Lan.

Ngọc Quyên, Hoàng Yến.

Bên cạnh sự xuất hiện của Khánh My thì buổi ra mắt cuộc thi còn có sự tham gia biểu diễn của các chân dài hàng đầu như: Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Tuyết Lan, Thanh Trúc (Nữ hoàng trang sức 2011), Quanh Đi…

Khánh My trình diễn tự tin dù chân váy dài và nặng nề.

Hoàng Yến với phong cách quý tộc.

Tuyết Lan mặt lạnh như mọi khi.

Khánh My cùng các người mẫu ra chào khán giả.

Cuộc thi “Belve -

Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012” do công ty IMS tố chức, nhãn hàng Belvedere Volkda tài trợ. 26 gương mặt sáng giá được lựa chọn vào vòng tiếp theo đã được xác định. Dự kiến cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 12/2012 với giá trị tiền thưởng cao nhất lên đến 20.000 USD (bao gồm hiện vật, hiện kim và khóa học do họ viện thời trang London, Hà Nội tài trợ). Ban giám khảo của cuộc thi năm nay cũng là những gương mặt hết sức quen thuộc như: người mẫu Thanh Trúc, NTK Adrian Anh Tuấn và Jason Steel - giám đốc học vụ của học viện thời trang London. Chủ đề vòng thi tháng 6 là “Đại dương Belve”.

Ảnh: BTC

S.T